An ninh - Hình sự

Điều tra người đàn ông trú mưa rồi hại đời bé gái 14 tuổi

Trong lúc xin trú mưa, lợi dụng vắng người ông T. đã giở trò đồi bại với bé gái 14 tuổi bị thiểu năng trí tuệ. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

Mới đây, ông Phan Trọng Tân, Chủ tịch UBND xã Xuân Đan, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một bé gái nghi bị xâm hại tình dục.

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 29/09, một người đàn ông trung tuổi vào nhà anh T.Đ.H., ở xóm Song Giang, xã Xuân Đan xin trú mưa.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

Lúc này, trong nhà có anh H. và con gái 14 tuổi bị thiểu năng. Trong khi bố xuống bếp thì gã đàn ông này có hành động sàm sỡ với cháu nhỏ và bị anh H. bắt quả tang.

Ngay sau đó, anh H. đã báo Công an xã Xuân Đan và Công an huyện Nghi Xuân có mặt để làm rõ vụ việc.

Theo lời kể của anh T.Đ.H. cho biết, khi anh này đang chặt tre trước cửa nhà thì có 1 người đàn ông trung tuổi đi ngang qua nhà và xin trú mưa.

"Khi tôi xuống dưới bếp thì nghe con gái kêu đau. Tôi chạy lên thì thấy gã đàn ông đang đứng cạnh cháu. Tôi cứ nghĩ cháu kêu đau vì xem cảnh gì đó trên ti vi nên lại xuống bếp nấu nướng. Một lúc sau tôi lại nghe cháu kêu lên. Lần này chạy lên thì thấy gã đàn ông này đang hôn con gái tôi và tay đặt vào bộ phận sinh dục của cháu", anh H. bức xúc nói.

Anh H. cho biết thêm, vì bức xúc quá, anh H. đã lao đến đấm vào mặt gã đàn ông rồi dùng điếu cày đánh thêm, sau đó báo cơ quan công an.

"Khi công an huyện và công an xã đã có mặt để giải quyết vụ việc. Con gái anh H. được đưa lên bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Xuân để kiểm tra. Con gái tôi được đưa đi khám và bác sĩ cho biết cháu bị rách màng trinh”, anh H. nói.

Theo anh H., người đàn ông xâm hại con gái anh tên là N.V.T. (SN 1981), trú ở xã Xuân Hội, huyện Nghi Xuân.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.