Sự kiện

Điều tra nghi vấn hai thanh niên bị tai nạn tử vong bên đường

Người dân phát hiện thi thể hai nam thanh niên bên trụ điện ven đường, bên cạnh là chiếc xe máy không biển kiểm soát, trên người không có giấy tờ tùy thân.

Ngày 6/4, cơ quan CSĐT Công an TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với VKSND cùng cấp tiền hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến 2 người tử vong tại đoạn gần Trạm thu phí cũ trên QL51, phường Phước Trung, TP.Bà Rịa (cách cầu Cỏ May khoảng 20m).

Công an khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h sáng cùng ngày, trong lúc đang đi trên đường QL51, nhiều người dân bất ngờ phát hiện 2 thanh niên đã tử vong dưới trụ điện nằm bên lề đường , cách cầu Cỏ May khoảng 20m.

Tại hiện trường, bên cạnh thi thể của 2 nam thanh niên là chiếc xe máy màu đỏ đã bể nát, không có biển kiểm soát. Trên thi thể nạn nhân có nhiều vết trầy xước ở mặt và chân, không có giấy tờ tùy thân.

Chiếc xe máy của nạn nhân tại hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng Công an TP.Bà Rịa phối hợp cùng VKSND cùng cấp đã đến khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo một số người dân, nguyên nhân có thể do nạn nhân tự gây tai nạn đâm vào trụ điện ven đường.

Sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi, thi thể nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện Bà Rịa.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.