Sự kiện

Điều tra nghi vấn cha ruột tạt nước sôi con trai 11 tuổi gây bỏng nặng ở Long An

Liên quan nghi vấn một người đàn ông tạt nước sôi gây bỏng nặng cho con trai 11 tuổi, Công an huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long an đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Ngày 22/10, ông Nguyễn Văn Tạo, Chủ tịch UBND huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An cho biết, Công an huyện Thạnh Hóa đang tiến hành điều tra làm rõ nghi vấn một bé trai bị cha ruột tạt nước sôi trúng vào người gây bỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu từ UBND xã Thủy Đông, huyện Thạnh Hóa, ngày 20/10, bé trai Nguyễn Duy L., 11 tuổi, ngụ ấp Nước Trong, xã Thủy Đông đang chọc ghẹo em trai tại nhà. Người em trai này bị L. chọc ghẹo nên quấy khóc.

Nghi vấn bé trai 11 tuổi bị cha tạt nước sôi gây bỏng nặng.

Thấy vậy, ông Nguyễn Duy Kh. (tên thường gọi là Cành Anh, SN 1982, ngụ ấp Nước Trong, cha của L.) đang cầm ly nước sôi đã tạt vào L. gây bỏng khá nặng ở vùng ngực và bả vai trái.

Hiện tại, em L. đang nằm điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Thạnh Hóa với vết bỏng sưng tấy.

Chị V.T.A.T., người thân của em L. cho biết: "Từ hôm em L. bị bỏng nước sôi, gia đình chúng tôi trực tiếp chăm sóc em ở bệnh viện.

Cha của bé không đến thăm nom, mẹ của bé thì bỏ đi đâu không rõ. Chiều nay (22/10), sau khi công an vào cuộc, hai vợ chồng người này đã đến bệnh viện để chăm sóc con trai".

Ngoài vết bỏng, bé trai có vết thương ở mặt.

Được biết, sáng cùng ngày, Công an huyện Thạnh Hóa đã đến làm việc với ông Kh. để xác minh thông tin vụ việc.

Hiện, Công an huyện Thạnh Hóa đang tích cực làm rõ vụ việc để xử lý theo pháp luật.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.