An ninh - Hình sự

Điều tra nghi án thiếu nữ 16 tuổi bị sát hại tại phòng trọ

Nghe tiếng la thất thanh từ phòng trọ của cô gái trẻ, hàng xóm vội vàng chạy tới, phát hiện nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch nhiều vết đâm trên cơ thể, trong phòng loang lổ máu.

Ảnh minh họa.

Infonet đưa tin, ngày 9/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp với Công an TP.Biên Hòa điều tra tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra và làm rõ nghi án thiếu nữ P.T.B.M (16 tuổi, quê Hương Trà, Thừa Thiên Huế) bị sát hại trong vòng trọ.

Thông tin ban đầu, khoảng 4h sáng cùng ngày, em M. được người dân tìm thấy trong tình trạng nguy kịch, trên ngực, tay và cằm có 3 vết đâm. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Ghi nhận của báo Công an TP.HCM, anh Nguyễn Văn Trung, ngụ trong phòng trọ đối diện cho hay, trong lúc anh đang ngủ thì nghe tiếng tri hô “trộm” nên mở cửa phòng chạy ra thì thấy em M. bị thương đang đứng trước phòng trọ đối diện nhưng không nói được gì. Anh chạy theo ra cổng nhưng không thấy ai nên quay lại thì lúc này M. đã nằm bất động trong phòng trọ nên tri hô cùng người dân đưa nạn nhân vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu.

Ngay khi nhận tin báo, Công an phường Long Bình đã có mặt tại hiện trường. Bước đầu, công an xác định, bên trong phòng trọ của em M. có nhiều vết máu dưới nền nhà, vẫn chưa xác định có bị mất tài sản hay không. Chiếc xe máy của nạn nhân vẫn còn để trong phòng, theo báo Sài Gòn Giải phóng.

Được biết em M. vào Đồng Nai làm được gần một năm nay, chỉ đi làm rồi về, không thấy qua lại hay có tình cảm với ai.

Bá Di (T/h)