An ninh - Hình sự

Khởi tố đối tượng rủ bạn gái vào nhà nghỉ chơi ma tuý, rồi hiếp dâm

Đối tượng đưa bạn gái vào nhà nghỉ để sử dụng ma túy, do bị kích thích đã hiếp dâm luôn mặc cho nạn nhân van xin chống cự.

Đối tượng Khánh tại cơ quan điều tra. (Ảnh: CA Lạng Sơn)

Ngày 17/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Lạng Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Ngô Duy Khánh, SN. 1990, trú tại số nhà 207, đường Bà Triệu, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Lạng Sơn) về hành vi hiếp dâm.

Theo thông tin ban đầu, trước đó gia đình người bị hại đã gửi đơn đến Công an thành phố Lạng Sơn tố cáo về việc nữ sinh N. (SN2002) bị đối tượng Ngô Duy Khánh rủ rê lôi kéo vào nhà nghỉ trên đường Trần Đăng Ninh, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn để chơi ma túy.

Sau khi sử dụng chất kích thích, Khánh đã nổi ham muốn giao cấu với N. dù nạn nhân từ chối, chống cự quyết liệt nhưng đối tượng Khánh đã đe dọa dùng vũ lực và thực hiện hành vi phạm tội.

Đây cũng là bài học cảnh tỉnh dành cho các phụ huynh, cần chú ý chăm sóc con em của mình, nhất là các bạn trẻ đang trong độ tuổi mới lớn, dễ bị các đối tượng xấu lôi kéo, rủ rê sử dụng chất kích thích, trở thành nạn nhân như vụ việc trên.