An ninh - Hình sự

Điều tra nghi án người phụ nữ bị cướp sát hại rồi đốt xác ở Phú Nhuận

Một ngày sau khi xảy ra vụ hoả hoạn tại căn nhà ở quận Phú Nhuận khiến một phụ nữ tử vong, CQĐT xác định đây là vụ án giết người, cướp tài sản và đốt nhà phi tang.

Theo báo Công an TP.HCM, lực lượng chức năng đang tích cực triển khai các mũi điều tra để truy tìm hung thủ sau khi xác định vụ cháy căn nhà trong hẻm 50 đường Nguyễn Đình Chiểu (phường 3, quận Phú Nhuận, TP.HCM) là có chủ ý.

Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án. (Ảnh:Báo Công an TP.HCM)

Kết quả khám nghiệm cho thấy nạn nhân là bà N.T.N. (SN 1954, chủ nhà) đã tử vong ở lầu 2 trước khi nhà cháy, trên cổ có nhiều vết đâm; nhiều tài sản bị mất... Do đó, công an nghi bà N. bị sát hại rồi bị phóng hỏa nhằm xóa dấu vết.

Trước đó, Tuổi Trẻ Online đưa tin, chiều 27/10, người dân phát hiện khói lửa bốc ra từ căn nhà ở địa chỉ trên nên hô hoán. Nhiều người xông vào dập lửa nhưng lửa lớn khiến công tác dập lửa ban đầu không thành. Đám cháy bùng phát dữ dội, khói đen bốc lên cao.

Không lâu sau, lực lượng cảnh sát PCCC có mặt khống chế đám cháy. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện bà N.T.N. đã tử vong. Đáng chú ý, qua công tác khám nghiệm công an phát hiện trên cổ nạn nhân có nhiều vết đâm. Được biết, bà N. mua căn nhà 4 tầng này 3 tháng trước và sống một mình.

Hiện Công an quận Phú Nhuận đang phối hợp cùng một số đơn vị chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

Minh Hoa (t/h)