An ninh - Hình sự

Điều tra nghi án nam thanh niên giết chết bạn rồi tự sát trong phòng trọ

Sau khi tới phòng trọ bạn chơi, ăn nhậu và xảy ra mâu thuẫn, nam thanh niên đã giết chết bạn rồi gọi điện báo công an rồi tự tử.

 

Video hiện trường xảy ra án mạng tại quận Thủ Đức, TP. HCM.

Vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra chiều ngày 5/5 tại quận Thủ Đức, TP.HCM, khiến 1 thanh niên tử vong tại chỗ và một người nguy kịch.

Theo đó vào khoảng 20h tối ngày 5/5 khi người nhà đến thăm phòng trọ của 1 nam thanh niên (chưa rõ danh tính) có địa chỉ ở khu phố 3, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức thì phát hiện người này đã tử vong trên vũng máu. Cạnh đó là một nam thanh niên khác (chưa rõ danh tính) bị thương trong tình trạng khá nguy kịch.

Hiện trường xảy ra án mạng.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an quận Thủ Đức đã lập tức có mặt, phong tỏa, điều tra khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cơ quan điều tra đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Được biết, trước đó một nam thanh niên đến phòng nam thanh niên này chơi và ăn nhậu rồi xảy ra mâu thuẫn nên giết chết bạn. Sau đó người này gọi điện cho Cảnh sát 113 trình báo sự vệc. Lực lượng chức năng sau đó đã tiến hành kiểm tra, xác minh tin báo. Tuy nhiên, phải đến tối cùng ngày vụ việc mới được phát hiện.

Hiện, các lực lượng chức năng quận Thủ Đức đang tiến hành điều tra vụ việc.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.