An ninh - Hình sự

Điều tra nghi án giết người giấu xác trong vali ở TP.HCM

Thi thể được tìm thấy trong một chiếc vali để ở góc nhà vệ sinh tầng 3, xung quanh có 2 chiếc cưa và 1 chiếc kìm cộng lực.

Tờ Thanh Niên đưa tin, vào tối 27/11, Công an phường Tân Hưng (quận 7) nhận được tin báo có án mạng xảy ra tại một căn nhà 3 tầng nằm trên đường số 3, thuộc khu dân cư Him Lam (phường Tân Hưng) nên đến hiện trường xử lý. Sau khi đến kiểm tra, lực lượng chức năng nhanh chóng phong tỏa hiện trường, điều tra vụ án mạng.

Theo thông tin ban đầu, trước đó một số người dân phát hiện một vali chứa một thi thể không còn nguyên vẹn ở căn nhà nằm trên đường số 3. Được biết, ngôi nhà này được cho người nước ngoài thuê. Trước đây vài ngày, người thuê đã trả nhà, dời đi.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án việc, Công an quận 7 cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Thông tin thêm trên tờ Công An TP.HCM, nạn nhân bị bọc trong túi ni lông màu đen, được cho vào va li bên ngoài màu hồng, bên cạnh chiếc va li có 2 chiếc cưa và một chiếc kìm cộng lực.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ danh tính nạn nhân cũng như tích cực truy tìm những người liên quan, điều tra làm rõ vụ việc.

Hải Vân (T/H)