An ninh - Hình sự

Điều tra nghi án giết người cướp tài sản, đốt ô tô

Một chiếc xe ô tô được phát hiện cháy đen tại địa bàn quận 2, công an đang tiến hành truy xét nhóm người liên quan đến huỷ hoại, cướp tài sản giết người.

Ngày 21/12, Công an quận 7, TP.HCM đang phối hợp cùng Công an quận 2, TP.HCM tiến hành điều tra truy xét một vụ nghi cướp tài sản và giết người rồi đốt xe phi tang.

Theo đó, thông tin ban đầu thì vào khoảng 2h sáng, Công an phường Tân Phong, quận 7 nhận được tin báo từ quần chúng về vụ việc cướp tài sản, giết người.

Tiếp nhận thông tin, Công an quận 7 cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Bước đầu, công an xác định, trong 3 nạn nhân có 1 người phụ nữ mang quốc tịch nước ngoài (đã tử vong) và 2 người đàn ông đang được cấp cứu ở bệnh viện Việt Pháp.

Chiếc xe nghi liên quan đến vụ giết người cướp tài sản.

Đến 9h thì Công an quận 7, tiếp tục nhận tin báo từ Công an quận 2, phát hiện một chiếc xe ô tô mang BKS: 50LD-122xx bị đốt ở gần khu vực cầu Thủ Thiêm. Chiếc xe có tình nghi liên quan đến vụ cướp, giết người tại quận 7.

Lực lượng Công an quận 7 đã có mặt phối hợp cùng Công an quận 2 ghi nhận hiện trường.

Hiện, lực lượng chức năng vẫn tập trung điều tra, xác minh làm rõ liệu đây có phải vụ án giết người, cướp tài sản hay không.