Sự kiện

Điều tra nghi án gây cháy trường mầm non tại Hà Nội

Người dân phát hiện có khói bốc lên ở 2 lớp học tầng 2 của một trường mầm non. Ngay lập tức, người dân đã hô hoán tìm cách dập lửa, đồng thời gọi báo lực lượng PCCC.

Mới đây, Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội cho biết đang điều tra nguyên nhân cháy tầng 2 tại Trường Mầm non Trường Yên, xã Trường Yên, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội vào khoảng 8h sáng ngày 20/6.

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện khói bốc lên ở 2 lớp học trên tầng 2 của Trường Mầm non Trường Yên. Ngay lập tức, người dân đã hô hoán tìm cách dập lửa, đồng thời gọi điện thoại báo cho lực lượng chức năng.

Hiện trường vụ cháy trường mầm non.

Thông tin với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị về vụ cháy, ông Trần Văn Hiển, Chủ tịch UBND xã Trường Yên (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) cho biết: “Rất may đám cháy không ai bị thương, vụ cháy xảy ra vào sáng thứ Bảy nên các cháu được nghỉ học, không có học sinh ở trường".

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC và CNCH - CAH Chương Mỹ đã nhanh chóng điều động xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sỹ đến hiện trường dập lửa. Đám được dập tắt sau đó ít phút.

Theo báo An ninh Thủ đô, Công an huyện Chương Mỹ cho biết, qua khám nghiệm hiện trường cho thấy có dấu hiệu cháy do bị đốt, bởi theo điều tra ban đầu thì hệ thống điện trước khi tan học buổi cuối tuần, nhà trường đã ngắt hết nguồn điện.

Hiện nguyên vụ cháy đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Trúc Chi (T/h)