An ninh - Hình sự

Điều tra nghi án con trai ngáo đá sát hại mẹ và em

Người đàn ông sau chuyến đi biển về chết lặng khi chứng kiến vợ và con trai nằm gục trên vũng máu, người nhiều vết thương.

SGGP đưa tin, vụ việc xảy ra tại nhà ông Nguyễn Minh Mẫn (47 tuổi) ở xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm (Khánh Hòa). Sau chuyến đi biển, ông Mẫn trở về nhà thì phát hiện vợ và con trai (SN 2013) nằm gục trên nền bê-tông đầy máu với những vết thương trên người.

Sáng 6/1, lãnh đạo UBND huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa xác nhận và cho biết, nạn nhân là bà Võ Thị Kim H. (SN 1972) và con trai Nguyễn Võ Trí T. (SN 2013). Nghi phạm trong vụ án này được xác định chính là con trai bà H.

Người dân chuẩn bị tang lễ cho gia đình nạn nhân (Ảnh: SGGP).

Thông tin trên báo Người Lao Động, vụ việc xảy ra khoảng trưa 5/1. Tuy nhiên, chiều tối, người chồng đi biển về mới phát hiện sự việc.

Qua khai thác lời khai của người cha và nhân chứng thì nghi phạm được cho là Nguyễn Võ Ngọc Bảo (SN 2000), con trai lớn của vợ chồng ông Mẫn. Đối tượng này nhiều khả năng đã sử dụng ma túy khi gây án trong tình trạng ngáo đá.

Bảo hiện đã đi khỏi địa phương. Vụ việc đã được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cam Lâm và tỉnh Khánh Hòa thụ lý.

Mộc Miên (Tổng hợp)