An ninh - Hình sự

Điều tra nghi án con trai đánh mẹ tử vong rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử

Sau khi bệnh viện đề nghị đưa người mẹ về nhà để lo hậu sự vì vết thương quá nặng, người con trai bất ngờ uống thuốc tự tử.

 

Cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

Trưa 2/10, thông tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị này vẫn đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của bà Nguyễn Thị P. (55 tuổi, ngụ xã Ea Ktua, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk).

Theo thông tin ban đầu, bà P. hiện đang sống với người con trai thứ 2 là Nguyễn Hồng Nga (32 tuổi). Vào khoảng 14h ngày 1/10, hàng xóm đến nhà Nga chơi thì phát hiện bà P. đang nằm trên giường, trên người có nhiều vết thương bầm tím, mặt sưng, miệng chảy nhiều máu.

Sau đó, Nga cùng với người thân đưa bà P. đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ cho biết, bà P. sức khỏe quá yếu, bị thương quá nặng, không thể cứu chữa được nên đề nghị gia đình đưa về lo hậu sự.

Đến khoảng 20h cùng ngày, trong lúc mọi người đang chuẩn bị để lo hậu sự cho bà P. thì Nga đã trốn ra sau nhà, lấy thuốc diệt cỏ uống để tự tử.

Ngay sau đó, Nga được mọi người phát hiện và đưa đến tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu kịp thời nên thoát chết. Riêng bà P., đến khoảng 5h sáng nay 2/10 đã tử vong.

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục làm rõ.