An ninh - Hình sự

Điều tra nghi án chồng tay sát hại vợ rồi đến công an tự thú

Người đàn ông ở tỉnh Bạc Liêu có tiền sử bệnh tâm thần ra tay sát hại vợ rồi thông báo cho gia đình biết trước khi đến công an tự thú.

Sáng 24/2, anh Dương Văn Úc (41 tuổi, ở TP.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) đến Công an phường 2 (TP.Bạc Liêu) tự thú và khai mình đã giết chết người vợ 25 tuổi. Nạn nhân là chị Lý Thị T. (vợ của Úc).

Thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, Úc đã điện thoại thông báo đến người thân của gia đình là đã giết vợ. “Tính đâu Úc nóng giận nói đùa, nhưng khi đến nơi thì con em chúng tôi đã tử vong”, người nhà nạn nhân nói.

Căn nhà xảy ra vụ việc. (Ảnh:CTV).

Người nhà nạn nhân cho biết, thời gian gần đây, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, nên cô vợ bỏ về nhà cha mẹ ruột ở huyện Đông Hải (tỉnh Bạc Liêu) từ trước Tết Nguyên đán 2019.

Đến trưa 23/2, Úc đến làm lành và xin đón vợ về căn nhà giữ vuông tôm ở xã Vĩnh Hậu A, huyện Hòa Bình. Tối cùng ngày, hai người lại xảy ra cự cãi nên anh này đã giết chết vợ.

Được biết, Úc có tiền sử bệnh tâm thần nhưng đã chữa khỏi. Hiện, Công an tỉnh Bạc Liêu đã tạm giữ Úc để tiếp tục điều tra, làm rõ.