An ninh - Hình sự

Điều tra nghi án chồng sát hại vợ rồi tự tử sau tiếng kêu thất thanh

Sau tiếng kêu thất thanh phát ra từ phía căn nhà, người dân xung quanh vội tới kiểm tra thì phát hiện cặp vợ chồng đã tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể.

Chiều ngày 13/11, Công an nhân dân đưa tin, Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đang khẩn trương điều tra vụ án mạng khiến 2 vợ chồng tử vong xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, tối ngày 12/11, nhiều người dân nghe thấy tiếng cãi nhau lớn phát ra từ nhà của một đôi vợ chồng hơn 40 tuổi (tại xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai). Sau tiếng cãi vãi, người dân nghe thấy tiếng la hét lớn.

Nghi có chuyện chẳng lành, nhiều người đã kéo nhau chạy sang kiểm tra. Tại đây, 2 vợ chồng được phát hiện nằm bất động dưới nền nhà với vết thương sâu trên người.

Mặc dù đã được mọi người đưa đến trạm y tế cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên cả 2 đã tử vong. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Trảng Bom đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, ghi nhận lời khai các nhân chứng. Bước đầu xác định, 2 nạn nhân tử vong do vết đâm chí mạng ở ngực.

Theo công an, có khả năng người chồng sát hại vợ rồi tự tử. Theo người dân địa phương, cặp vợ chồng này có với nhau 3 người con, theo Công an TP.HCM.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)