An ninh - Hình sự

Điều tra nghi án cha dượng hiếp dâm con riêng của vợ hai năm liên tục

Lợi dụng vợ vắng nhà, cha dượng của một bé gái 12 tuổi đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại đối với nạn nhân trong 2 năm liên tục.

Ngày 3/5, đại diện Công an xã An Nhơn Tây (huyện Củ Chi, TP.HCM) xác nhận, đơn vị đang điều tra vụ việc đối tượng hiếp dâm con gái riêng của vợ xảy ra tại địa bàn. Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào ngày 2/5 tại Xóm Mới, xã An Nhơn Tây.

Hiện trường vụ việc.

Được biết, đối tượng tình nghi là cha dượng của bé gái 12 tuổi. Thông tin điều tra ban đầu cho biết, nạn nhân bị cha dượng thực hiện hành vi đồi bại từ năm lên 10 tuổi. Lợi dụng lúc mẹ bé gái vắng nhà, đối tượng đã liên tục giở trò thú tính với con gái riêng của vợ trong suốt 2 năm, nhưng không bị phát hiện.

Nguời dân địa phương cho biết, vụ việc khiến nạn nhân lo sợ, ảnh hưởng tinh thần, tâm lý nặng nề. Hiện nay, dù đã 12 tuổi nhưng bé luôn xuất hiện trước đám đông trong tình trạng hoảng loạn. Nhiều người khẳng định, bé gái dù đã 12 tuổi nhưng tâm tính chỉ như đứa trẻ 8 tuổi.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra.

Cùng ngày, công an đã đến hiện trường, lấy lời khai điều tra vụ việc. Khẳng định thông tin này, một cán bộ điều tra của đội Điều tra tổng hợp, Công an huyện Củ Chi cho biết, hiện đơn vị đã nắm vụ việc và tiến hành điều tra theo đúng quy định của pháp luật.

"Hiện, chúng tôi đang đưa bé gái đi giám định, thực hiện các công tác điều tra để hoàn tất hồ sơ vụ việc", cán bộ này thông tin.

Căn nhà của bé gái lọt thỏm giữa vườn cao su.

Trong khi đó, vụ việc trên khiến dư luận địa phương vô cùng bức xúc. Những người sinh sống gần hiện trường vụ việc cho biết, hoàn cảnh gia đình của bé gái hết sức khó khăn.

Theo tìm hiểu của PV, nạn nhân sinh sống cùng mẹ và cha dượng trong một căn nhà được quây tạm bằng bạt giữa vườn cao su. Được biết, mẹ bé không có việc làm ổn định, chỉ bán bánh mì để kiếm sống qua ngày.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng gấp rút điều tra.