An ninh - Hình sự

Điều tra nghi án cặp đôi uống thuốc trừ sâu tự tử trong nhà nghỉ

Chiều 20/5, anh Đ.T chạy ra ngoài thông báo với chủ nhà nghỉ là chị X.T đã chết trong phòng. Riêng anh Đ.T có dấu hiệu ngộ độc...

Nguồn tin trên báo Công Lý, sáng 20/5, anh Đ.T (SN 1973; trú tại xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn) và chị N.T.X.T (SN 1982; trú tại xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) thuê nhà nghỉ ở thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi).

Khoảng 16h cùng ngày, anh Đ.T chạy ra ngoài thông báo với chủ nhà nghỉ là chị N.T.X.T đã chết trong phòng. Riêng anh T. có dấu hiệu bị ngộ độc. Chủ nhà nghỉ liền báo sự việc lên cơ quan công an và đưa anh Đ.T đến bệnh viện cấp cứu.

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc.

Công an huyện Bình Sơn và Công an tỉnh Quảng Ngãi nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Thông tin trên báo Dân Trí, nguyên nhân ban đầu được xác định do anh Đ.T và chị X.T xảy ra mâu thuẫn nên cùng uống thuốc trừ sâu tự tử. Chị X.T. được cho là tử vong ngay sau đó, Đ.T. không chết, nằm bên thi thể người tình đến chiều mới xuống báo cho chủ nhà nghỉ.

Được biết, X.T đã có chồng và 2 con. Đến năm 2016, X.T. ly hôn sau đó quen với Đ.T.

Công an tỉnh Quảng Ngãi đang điều tra làm rõ vụ việc.

Mộc Miên (Tổng hợp)