An ninh - Hình sự

Điều tra nghi án bé gái 5 tuổi bị hiếp dâm, sát hại tại bãi đất trống

Trong lúc tìm kiếm, người nhà phát hiện cháu bé nằm bất động tại một bãi đất trống gần nhà, trong tình trạng không mặc quần, miệng sùi bọt mép…

Ngày 18/4, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp cùng VKSND cùng cấp và các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân bé gái 5 tuổi tử vong bất thường, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h15 tối qua (17/4), người thân của cháu P.N.Q.N (5 tuổi), trú tại KP.3, phường Long Tâm, TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, không thấy cháu N. chơi trước nhà nên tìm kiếm.

Trong lúc đi tìm thì gia đình phát hiện cháu N. nằm bất động trong tình trạng không mặc quần, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục, miệng sùi bọt mép… tại một bãi đất trống, cách nhà khoảng 300m.

Sau đó, gia đình nhanh chóng đưa cháu N. vào bệnh viện Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong.

Vụ việc được gia đình cháu N. trình báo đến cơ quan công an.

Đến sáng nay, cơ quan công an đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, tiến hành thu thập thông tin, trích xuất camare để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Gio Linh