An ninh - Hình sự

Điều tra xử lý một vụ hỗn chiến tại quán karaoke

Trong lúc hát karaoke, 2 nhóm nam thanh niên có mâu thuẫn nên xảy ra xô xát. Nhóm đối tượng đã dùng ly, chậu… của quán karaoke để tấn công nhau, khiến nhiều người bị thương.

Ngày 5/9, Công an quận Tân Phú đang tiến hành lập hồ sơ để điều tra xử lý một vụ cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng xảy ra tại quán karaoke trên đường Nguyễn Sơn, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú.

Theo đó, lực lượng chức năng đang xử lý hai nhóm thanh niên có liên quan đến cuộc hỗn chiến kinh hoàng trong quán karaoke khiến nhiều người bị thương. Cụ thể, vào rạng sáng ngày 4/9, Phạm Quang Hiếu, Nguyễn Mạnh Hiếu (cùng 37 tuổi) và Nguyễn Quang Hải (36 tuổi), cùng quê Hà Nội rủ nhau đi hát karaoke.

Sau khi được tiếp viên sắp xếp vào phòng số 412, thì bên cạnh phòng 409 có nhóm của Đỗ Văn Hưng (36 tuổi), Nguyễn Khắc Duy (35 tuổi), cùng quê Lạng Sơn, Nguyễn Khắc Khánh, 31 tuổi, quê Quảng Ninh, Đỗ Văn Dương, 26 tuổi, cùng quê Hà Nội, Vũ Đình Tấn, 40 tuổi, quê Hải Phòng, Nguyễn Văn Thương, 39 tuổi, ngụ quận Tân Phú đang ngồi hát.

Công an đang điều tra xử lý vụ việc - Ảnh minh hoạ.

Do những người trong nhóm trên có quen biết nhau nên tổ chức giao lưu ca hát qua lại. Trong lúc “chén chú, chén anh” thì những người trên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Không kiềm chế được bản thân, hai bên lao vào hỗn chiến bằng ly, đĩa đựng trái cây, thùng rác bằng đá hoa cương của quán.

Hậu quả vụ việc khiến Mạnh Hiếu, Quang Hiếu, Duy, Thương bị thương phải đi cấp cứu. Nhiều khách và nhân viên quán một phen khiếp vía. Nhận thông tin, Công an phường Phú Thạnh có mặt phong toả hiện trường, mời các đối tượng liên quan về để điều tra. Hiện, vụ việc đang tiếp tục được xử lý.