An ninh - Hình sự

Quảng Trị: Điều tra làm rõ vụ tàu chở đoàn công tác của sở GTVT gặp sự cố trên sông

UBND tỉnh Quảng Trị đã chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ tàu chở đoàn công tác Sở GTVT gặp sự cố trên sông Thạch Hãn.

Liên quan đến sự cố tàu chở đoàn công tác sở GTVT tỉnh Quảng Trị gặp sự cố trên sông Thạch Hãn, đến sáng ngày 27/10, công tác tìm kiếm ông Hoàng Đức V., chủ một doanh nghiệp đi cùng đoàn bị mất tích vẫn đang được triển khai.

Sự cố khiến 7 người mắc kẹt giữa dòng nước, 1 người bị nước cuốn mất tích.

Ở một diễn biến khác, trao đổi nhanh với Người Đưa Tin, ông Hà Sỹ Đồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, UBND tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng, trong đó có công an vào cuộc điều tra, làm rõ sự cố.

CLIP: KHOẢNH KHẮC TÀU CHỞ ĐOÀN CÔNG TÁC SỞ GTVT TỈNH QUẢNG TRỊ GẶP SỰ CỐ

Như trước đó đã đưa, vào sáng ngày 26/10, một chiếc tàu sắt của một doanh nghiệp trên địa bàn chở theo 4 cán bộ của sở GTVT tỉnh Quảng Trị, 3 lái tàu và một chủ doanh nghiệp đi kiểm tra bến thủy nội địa trên sông khi đến đoàn đập tràn thủy nông, xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị thì tàu không may chết máy, cuốn theo dòng nước.

Người dân hiệp lực cùng lực lượng chức năng giải cứu người mắc kẹt.

Sự cố khiến ông Hoàng Đức V. (47 tuổi), bị nước cuốn trôi mất tích. 4 cán bộ sở GTVT tỉnh Quảng Trị (trong đó có 1 Phó Giám đốc Sở) và 3 lái tàu mắc kẹt giữa đập tràn.

Ngay sau đó, lực lượng quân đội, công an, Ban chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh Quảng Trị cùng chính quyền địa phương có mặt tại hiện trường để thực hiện việc giải cứu. 

Đến chiều cùng ngày, được sự hiệp lực của người dân, lực lượng cứu hộ đã giải cứu thành công 7 người mắc kẹt giữa dòng nước.

Hiện, Công an thị xã Quảng Trị đã vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra sự cố.