Sự kiện

Điều tra làm rõ vụ phát hiện 4 bộ xương người bên cạnh bờ sông

Sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đến kiểm tra thì phát hiện 4 bộ xương người.

 

Công an khám nghiệm hiện trường.

Tối ngày 8/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang điều tra làm rõ vụ việc phát hiện 4 bộ xương khô.

Theo đó, vào sáng cùng ngày người dân sống cạnh bờ sông Sài Gòn, đoạn gần cầu Phú Long, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An phát hiện một vật lạ trồi lên trên mặt đất, lại gần kiểm tra thì tá hoả phát hiện nhiều khúc xương giống xương người nên hoảng hốt tri hô và báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an TP.Thuận An phong toả khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ về 4 bộ xương người được phát hiện gần bờ sông Sài Gòn.

Theo đó, ngoài 4 hộp sọ, công an còn thu giữ thêm nhiều xương ống tay, ống chân. Công an đã tiến hành lấy mẫu đưa đi xét nghiệm ADN để điều tra nhân thân, lai lịch những bộ xương này.

Một nguồn tin cho biết, các bộ xương này đã có cách đây nhiều năm. Rất có thể trong quá trình giải phóng mặt bằng để làm dự án, một số ngôi mộ trong khu nghĩa địa tự phát còn sót lại...