An ninh - Hình sự

Điều tra làm rõ vụ giết bạn gái rồi đến công an đầu thú

Đối tượng sau khi giết người đã đến cơ quan công an đầu thú. Tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện thi thể người phụ nữ tử vong với nhiều vết thương.

Đến 20h hôm nay (05/12), Công an thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương), cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của người phụ nữ vừa xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là bà Lê Thị Kim O. (47 tuổi, ngụ huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương), bà O. hiện đang thuê ki ốt buôn bán tại đường NB5, phường Mỹ Phước 2, thị xã Bến Cát.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Trước đó, lúc 15h cùng ngày, Công an huyện Bàu Bàng tiếp nhận đối tượng Nguyễn Quốc Hùng (50 tuổi, ngụ huyện Bàu Bàng), cầm một con dao Thái Lan dính máu và khai báo đối tượng vừa giết chết bà Lê Thị Kim O. tại ki ốt nằm trên đường NB5, phường Mỹ Phước (TX Bến Cát, tỉnh Bình Dương).

Ngay lập tức, công an TX Bến Cát cùng công an tỉnh Bình Dương đã đến địa chỉ trên để kiểm tra.

Tại đây, lực lượng công an phát hiện ki ốt bà O. đang khóa nên đã phá khóa, mở cửa vào phòng thì phát hiện bà O. đã tử vong, trên người không mặc quần áo và có nhiều vết thương nghi bị đâm.

Rất đông người dân tập trung theo dõi tại hiện trường.

Một số người dân cạnh ki ốt bà O. cho biết, bà O. đã có gia đình, chồng, con nhưng vẫn có nhiều mối quan hệ tình cảm phức tạp.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ.