An ninh - Hình sự

Điều tra làm rõ vụ cán bộ quản lý trật tự xô xát với người dân

Khi đang làm biên bản xử phạt hành vi bán hàng rong ở khu vực cấm trước cổng trường học, cán bộ trật tự và người đàn ông bán hàng đã xảy ra xô xát.

Sáng 10/4, báo VOV đưa tin, lãnh đạo thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn cho biết đã chỉ đạo cơ quan chức năng làm rõ vụ việc xô xát giữa cán bộ đội Quản lý trật tự đô thị thành phố và một người bán hàng rong xảy ra chiều 9/4.

Theo báo Nhân Dân, 17h30 chiều 9/4, anh T.L.L (trú xã Cẩm Giáng, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn) bị đội Quản lý trật tự đô thị TP.Bắc Kạn đến kiểm tra, rồi tịch thu hàng vì có hành vi bán hàng rong ở khu vực cấm trước cổng trường. Anh L. đã giằng co để lấy lại hàng, dẫn tới xích mích và bị khoảng bảy đến tám người của Đội quản lý trật tự đô thị TP.Bắc Kạn xô vào đánh.

Theo những nhân chứng tại hiện trường, việc anh L. bị đánh bởi nhiều cán bộ đội Quản lý trật tự đô thị TP.Bắc Kạn, rất nhiều người chứng kiến. Nhiều người đã phải xông vào can ngăn. Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an phường đã có mặt, tiến hành lập biên bản, điều tra làm rõ sự việc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, UBND TP.Bắc Kạn đã chỉ đạo các đơn vị liên quan sớm xác minh, làm rõ sự việc.

Han (t/h)