An ninh - Hình sự

Điều tra đối tượng tàng trữ 20 viên nén nghi ma tuý giấu ở cốp xe

Quá trình kiểm tra nồng độ cồn, lực lượng cảnh sát giao thông phát hiện trong cốp xe máy của đối tượng có dao và túi nilon đựng 20 viên nén nghi là ma tuý tổng hợp.

Ngày 24/10, Công an Tp.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đang lấy lời khai đối với Nguyễn Chí Nghị (23 tuổi, trú Tp.Vũng Tàu) để điều tra, làm rõ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Đối tượng Nghị tại cơ quan công an.

Trước đó vào tối 23/10, Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an Tp.Vũng Tàu tổ chức kiểm tra nồng độ cồn tại ngã tư Nguyễn An Ninh - Trương Công Định, phường Nguyễn An Ninh thì phát hiện Nguyễn Chí Nghị điều khiển xe máy biển số 72C2-579.xx có dấu hiệu nghi ngờ nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Lúc này, qua kiểm tra cốp xe máy, lực lượng chức năng phát hiện có một con dao thái lan và một túi nilon màu đỏ, nghi là ma tuý. Khi được hỏi túi bên trong đựng gì thì Nghị nói không biết.

Sau đó, lực lượng chức năng yêu cầu Nghị xé tủi ni lon để kiểm tra thì phát hiện bên trong có nhiều viên nén màu hồng. Tại đây, lực lượng chức năng lập biên bản đối với Nghị và đưa về trụ sở công an lấy lời khai.

Tang vật thu giữ.

Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm 1 con dao thái lan, 2 điện thoại di động, 1 xe máy và 20 viên nén màu hồng bỏ trong túi nilon hàn kín, nghi là ma tuý tổng hợp dạng thuốc lắc.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Gio Linh