An ninh - Hình sự

Điều tra cái chết bí ẩn của người đàn ông trong nghĩa trang, bên cạnh có con dao

Trong lúc vào nghĩa trang để hái lá cây, một người dân đã phát hiện thi thể người đàn ông đang phân huỷ, cạnh đó tìm thấy một con dao.

Video hiện trường nơi phát hiện thi thể.

Trưa ngày 11/5, lực lượng chức năng Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang trưng cầu pháp y để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Phạm Hưu T., SN 1976, ngụ quận Thủ Đức.

Hiện trường nơi phát hiện xác chết.

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 10/5, một người đàn ông vào nghĩa trang trong hẻm 139, đường số 8, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức để hái cây. Khi vào giữa nghĩa trang, người này tá hỏa vì phát hiện một thi thể người đang phân hủy. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

Nhận thông tin, Công an quận Thủ Đức cùng phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP.HCM có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Lực lượng chức năng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm ngửa, mặc quần jean, cởi trần, còn chiếc áo để trên ngôi mộ bên cạnh. Công an còn thu giữ 1 con dao bên người nạn nhân.

Cũng trong quá trình lực lượng chức năng khám nghiệm thì có người thân đến nhận thi thể nạn nhân. Bước đầu gia đình cho biết, cách đây 2 ngày anh T. có gọi cho người thân nhờ mua 2 chai nước suối mang tới nghĩa trang này. Tuy nhiên, khi tới nơi thì người nhà không thấy anh Tính đâu. Nghĩ anh Tính đã bỏ đi nên họ quay về.