Hồ sơ điều tra

Điều tra 2 người nước ngoài giả mua hàng, trộm tài sản của chủ tiệm tạp hoá

Lợi dụng sơ hở lúc chủ tiệm tạp hoá đi lấy hàng và thanh toán tiền, một trong hai người khách nước ngoài đã lấy trộm tài sản để trong túi xách, rồi tẩu thoát.

Ngày 15/1,  Công an thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tiếp tục điều tra, xác minh vụ việc chủ tiệm tạp hoá bị 2 người nước ngoài lợi dụng sơ hở, lấy trộm tổng tài sản hơn 51 triệu đồng.

Theo thông tin ban đầu và trình báo của bị hại, vào lúc 13h40 ngày 3/1, bà N.T.T.H. (sinh năm 1970, trú tại tổ 3, khu phố Núi Dinh, phường Kim Dinh, Tp. Bà Rịa) trong lúc đang bán hàng tạp hoá tại nhà thì có 2 người khác nước ngoài vào mua hàng.

Tại đây, một trong hai người này hỏi mua dầu ăn. Trong lúc bà H. vào lấy dầu ăn và thanh toán tiền cho người này, thì người đi cùng đã lợi dụng sơ hở lấy trộm tài sản của bà H. để trong túi xách màu đen, rồi cả 2 người nước ngoài này đã nhanh chóng bỏ đi.

Sau đó, bà H. đã đến cơ quan công an trình báo vụ việc, tiến hành trích xuất camera phục vụ truy tìm danh tính hai người nước ngoài.

Theo trình báo của bà H., tài sản bị lấy trộm gồm: 1 lắc tay trị giá 34,4 triệu đồng, 1 đôi bông tai trị giá 5,5 triệu đồng, 1 nhẫn nam trị giá 6,9 triệu đồng, 1 nhẫn nữ trị giá 4,7 triệu đồng. Tổng tài sản là hơn 51,5 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được Công an Tp. Bà Rịa điều tra, xử lý theo quy định.

Gio Linh