Giải trí

Diệu Nhi và Anh Tú chính thức xác nhận "về chung một nhà"

Sau thời gian dài người hâm mộ đồn đoán, cuối cùng cặp "trai tài gái sắc" Diệu Nhi và Anh Tú chính thức xác nhận đã đăng ký kết hôn.

Trưa 21/8 trên fanpage, nam diễn viên/ca sĩ Anh Tú bất ngờ đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc anh cùng Diệu Nhi ăn mặc giản dị, ngồi trên xe máy kèm chia sẻ: "Trên tay Trần Thị Diệu Nhi (tên thật của diễn viên Diệu Nhi - PV) đang là giấy chứng nhận kết hôn với Bùi Anh Tú (tên thật của diễn viên Anh Tú - PV)".

Ngay sau đó, bài đăng lập tức thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiều fan bày tỏ sự phấn khích, không ngừng chúc phúc cho cặp đôi. Một số nghệ sĩ cũng để lại bình luận chúc mừng như Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Lan...

Diệu Nhi và Anh Tú khoe giấy chứng nhận kết hôn. Ảnh: FBNV.

Diệu Nhi và Anh Tú cùng là diễn viên tại sân khấu kịch Thế giới trẻ (Tp.HCM). Từ quan hệ đồng nghiệp, hai người nảy sinh tình cảm và công khai mối quan hệ yêu đương vào cuối năm 2016.

Cặp đôi này từng có khoảng thời gian chia sẻ nhiều hình ảnh thân mật lên mạng xã hội, công khai mặc đồ đôi xuất hiện trong một chương trình truyền hình và xác nhận đang hẹn hò.

Tuy nhiên, thời gian sau, cặp đôi không còn xuất hiện cùng nhau và cũng ít tương tác trên mạng xã hội, khiến người hâm mộ đặt nghi vấn cả hai "đường ai nấy đi". Diệu Nhi và Anh Tú từng cho biết, họ lo ngại chuyện đời tư lấn át sự nghiệp.

Năm 2021, Diệu Nhi vướng tin đồn bí mật sinh con. Tuy nhiên, cô và Anh Tú đều quyết giữ im lặng.

Cách đây không lâu nữ diễn viên Diệu Nhi bắt được hoa cưới của ca sĩ Minh Hằng.

Hiện tại, cả hai vẫn chưa tiết lộ về thời điểm cụ thể tổ chức đám cưới. Dù vậy, lễ cưới được hé lộ sẽ diễn ra trong thời gian gần. Bởi, Diệu Nhi và Anh Tú đã gọi điện gửi lời mời đến gia đình và những bạn bè thân thiết nhất.

Trúc Chi (t/h)