Bóng đá Anh

Điều khoản phá hợp đồng của Haaland với Man City hết hiệu lực

Người đại diện của Erling Haaland là Rafaela Pimenta xác nhận thân chủ mình có điều khoản giải phóng hợp đồng từ năm 2024. Nhưng có vẻ như đã không còn hiệu lực.

 

Rafaela Pimenta nói trên Sky Sports vào thời điểm đó: “Điều khoản phá hợp đồng của Haaland với Man City ư? Tôi không thể tiết lộ chi tiết vì cậu ấy là cầu thủ hàng đầu. Bố của Haaland cũng rất kín tiếng cho việc này. Nhưng tôi có thể xác nhận rằng cậu ấy có điều khoản phá vỡ hợp hợp đồng 200 triệu euro vào năm 2024”.

Theo truyền thông Anh, Haaland đã cài điều khoản này để giúp anh có cơ hội gia nhập Real Madrid trong tương lai. Tuy nhiên, điều khoản phá hợp đồng của Haaland hiện coi như đã hết hiệu lực.

Theo Goal, Man City đã gắn điều khoản đó với tương lai của Pep Guardiola. Cụ thể, điều khoản phá hợp đồng của tiền đạo người Na Uy chỉ có hiệu lực nếu Pep ra đi vào cuối mùa này.

Dù thế, việc Pep rời Etihad vào mùa hè này gần như chắc chắn không xảy ra vì ông mới ký hợp đồng mới với Man City vào tháng 11 năm ngoái, có thời hạn đến hè 2025. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã cam kết tương lai với The Citizens bất chấp CLB bị Premier League cáo buộc vi phạm hàng loạt quy tắc tài chính.

Với thông tin này, NHM Man City có thể yên tâm về tương lai lâu dài của Haaland ở Etihad. Chân sút 22 tuổi đã làm nức lòng CĐV nhà nhờ phong độ ghi bàn như máy.

Cựu sao Dortmund đã ghi 28 bàn ở Prmeier League và 10 bàn ở Champions League.Anh đang là niềm hi vọng số 1 của Man xanh trong cuộc đua giành cú đúp danh hiệu trên.

DUY PHONG