Giải trí

Điều ít biết về “tình địch”của Mạnh Trường phim Chúng ta của 8 năm sau

Nam diễn viên Phùng Đức Hiếu, người thủ vai bác sĩ Tuấn - tình địch của Mạnh Trường trong "Chúng ta của 8 năm sau"- đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

"Chúng ta của 8 năm sau" phần 2 gây chú ý không chỉ bởi dàn diễn viên chính mà tuyến nhân vật mới cũng khiến khán giả mong chờ. Trong đó, nhân vật bác sĩ Tuấn - tình địch của Mạnh Trường- do Phùng Đức Hiếu thủ vai là cái tên đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới xuất hiện 3 tập nhưng nhân vật bác sĩ Tuấn đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả vì sự ân cần dành cho Dương (Huyền Lizzie) cũng như ngoại hình điển trai, gu thời trang “chất lượng”.

Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nhân vật bác sĩ Tuấn và coi đây là điểm thu hút của phần 2 mới lên sóng vốn đã chịu áp lực từ thành công của dàn diễn viên thời trẻ.

Sự xuất hiện của Đức Hiếu chắc chắn sẽ tác động không nhỏ tới chuyện tình cảm của cặp đôi chính Huyền Lizzie - Mạnh Trường. Trong một số trích đoạn của phần 2 cũng có cảnh Tuấn quan tâm, chăm sóc Dương, hẹn hò với Dương và còn hôn Dương.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên sinh năm 1992 chia sẻ nhiều hình ảnh hậu trường với các diễn viên trong "Chúng ta của 8 năm sau", trong đó có NSND Trung Anh và Huyền Lizzie - nhân vật anh tương tác nhiều nhất trên phim.

Không chỉ trong chiếc áo blouse trắng, hình ảnh đời thường của bác sĩ Tuấn cũng được Phùng Đức Hiếu định trang rất hấp dẫn, sành điệu và có gu, đang khiến khán giả nữ phát sốt.

Là mỹ nam trên màn ảnh thường vào vai độc thân nhưng ngoài đời nam diễn viên đã có gia đình. Vợ anh là MC Thùy Linh ở VTV, hơn Phùng Đức Hiếu 5 tuổi.

Lấy vợ hơn tuổi và bạn diễn Huyền Lizzie trong "Chúng ta của 8 năm sau" của Phùng Đức Hiếu cũng hơn anh 2 tuổi.

Trước vai bác sĩ "soái ca", Phùng Đức Hiếu từng gây ấn tượng với vai diễn công an Đông ở "Phố trong làng""Làng trong phố".

Ngoài công việc diễn viên, gần đây Phùng Đức Hiếu còn thử sức ở lĩnh vực MC truyền hình.

Minh Hoa (t/h)