Ngôi sao

Điều ít biết về chồng Tây điển trai, cao 2m của diễn viên Lan Phương

Không chỉ điển trai và sở hữu chiều cao nổi bật, ông xã ngoại quốc của Lan Phương còn được biết đến là người chồng hết mực yêu vợ thương con.

Lan Phương được khán giả yêu mến qua loạt vai diễn ấn tượng trong các dự án truyền hình ăn khách như: Cô gái xấu xí, Cả một đời ân oán, Nàng dâu order, Trói buộc yêu thương... Ngoài diễn xuất, người đẹp sinh năm 1983 còn thử sức ở nhiều lĩnh vực như MC, diễn viên hài kịch, đóng quảng cáo...

Không chỉ có sự nghiệp thành công, nữ diễn viên còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã người Anh và con gái bé bỏng. Chồng Lan Phương tên David Duffy, là người gốc Anh, sinh ra tại Úc. Thời điểm quen biết vợ (tháng 7/2017), anh đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Còn Lan Phương khi đó đang trong thời gian quay phim Cả một đời ân oán.

Hai người không hẹn mà gặp vào buổi tối muộn tại một nhà hàng. Lần đầu gặp gỡ, David bị thu hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu của Lan Phương nên mạnh dạn làm quen. Còn nữ diễn viên Nàng dâu Order ấn tượng với chiều cao "khủng" 2m của chồng. Càng tiếp xúc Lan Phương càng cảm nhận được sự hiền lành, chân thành của người đàn ông này. Hai người cứ thế nghe theo lời mách bảo của con tim mà không tính toán, nghĩ ngợi quá nhiều.

Sau nửa năm hẹn hò, David ngỏ lời với Lan Phương. Cặp đôi đăng ký kết hôn vào tháng 5/2018, trước khi Lan Phương sinh cô con gái Lina Linh Duffy vài ngày. Dù ông xã từng đề nghị tổ chức đám cưới nhưng Lan Phương đã từ chối. Bởi với cô điều quan trọng nhất là tình cảm và sự tôn trọng cả 2 dành cho nhau.

Trước khi gặp và yêu Lan Phương, David chưa từng nghĩ đến chuyện kết hôn với một cô gái Việt Nam. Song vì vợ con, anh xin tiếp tục làm việc tại đây dù hợp đồng làm việc đã kết thúc từ tháng 5/2018. 

Trong mắt David, Lan Phương là người phụ nữ ngọt ngào, biết quan tâm, chia sẻ và luôn cố gắng hoàn thiện bản thân vì những người thân yêu. “Trước khi gặp tôi, Phương không biết nấu ăn. Nhưng lúc kết hôn và sinh con, cô ấy rất thích vào bếp, tìm hiểu và thử nghiệm nhiều công thức nấu nướng cho tôi ăn sau giờ đi làm về”, David tự hào nói.

Về phía Lan Phương, cô cũng không ngại dành những lời có cánh khi nhắc đến “nửa kia” của mình: "Người ta thường bảo phụ nữ có thể nhận ra ai là người đàn ông của mình qua nụ hôn đầu và tôi đã cảm nhận được điều đó. Dần dần, chúng tôi trò chuyện chân thành hơn. Bên anh, tôi sẵn lòng kể về những điều mất mát, hay những mong ước trong cuộc sống”. Không chỉ là ấm áp, tình cảm, David còn là người đàn ông của gia đình. Ngoài thời gian dành cho công việc, anh thường xuyên giúp vợ chăm con, nấu nướng, làm việc nhà.

Có bà xã là người nổi tiếng, đời tư sẽ bị chú ý nhiều nhưng David Duffy không cảm thấy phiền hà vì anh hiểu rõ nghề nghiệp của vợ. Thỉnh thoảng, anh còn xuất hiện bên vợ trong các sự kiện giải trí. “Ngay từ đầu khi bắt đầu mối quan hệ này tôi đã hiểu rõ về công việc của cô ấy. Rất nhiều cuộc hôn nhân đổ vỡ chỉ vì người ta không thành thật với nhau ngay từ đầu trong khi chúng tôi lại khác. Tôi cảm thấy vô cùng tin tưởng vào tương lai của chúng tôi”, David bày tỏ.  Tuy nhiên, anh không thích hình ảnh con gái Lina bị lan truyền khi chưa có sự đồng ý của anh.

Về chênh lệch chiều cao giữa hai người, với Lan Phương, nó vừa là ưu điểm, vừa là hạn chế. Khi sánh bước bên chồng cô cảm thấy an toàn, có cảm giác được che chở, bao bọc, nhưng hai người khó có thể chụp được một tấm hình đẹp bởi chiều cao của anh khiến cô trông thật "nấm lùn".

Nói về cuộc sống hôn nhân hiện tại, nữ diễn viên Cả một đời ân oán cảm thấy khá hạnh phúc, hài lòng: “Tôi may mắn vì lấy được một người chồng tâm lý, yêu vợ, thương con”.

Ngoài giờ làm việc, cả hai luôn dành thời gian cho gia đình. Trải qua 2 năm bên nhau nhưng cặp đôi vẫn mặn nồng như những ngày đầu. Hai người cũng rất hiếm khi xảy ra tranh cãi. “Chúng tôi không có mâu thuẫn lớn. Chỉ thỉnh thoảng bất đồng quan điểm một chút như các cặp vợ chồng khác nhưng giải quyết nhanh chóng nhờ biết lắng nghe để hiểu nhau hơn”, David cho hay.

Minh Hoa (t/h)