Giải trí

Điều ít ai biết về Hà Thanh Xuân vợ mới của "vua cá Koi Việt Nam"

Vừa qua đám cưới của ca sĩ Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi Việt Nam" Thắng Ngô đã nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đầu tháng 5/2022, đám cưới của ca sĩ Hà Thanh Xuân và "Vua cá Koi Việt Nam" Thắng Ngô được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở Tp.HCM, thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Dù nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp thế nhưng cũng không ít cư dân mạng có thái độ tiêu cực về mối quan hệ của cặp đôi chênh lệch 13 tuổi này.

Ảnh cưới của "vua cá Koi Việt Nam".

Đặc biệt, dân mạng nhắc nhiều đến người vợ cũ đồng cam cộng khổ, chung tay với "Vua cá Koi Việt Nam" làm nên sự nghiệp, nhưng cuối cùng cuộc hôn nhân tan vỡ. Thậm chí trang Facebook của cặp vợ chồng son đang phải hứng chịu "bão phẫn nộ” cùng nhiều lời gièm pha khó nghe. 

"Vua cá Koi Việt Nam" và vợ cũ từng lên chương trình do Trấn Thành dẫn thu hút sự chú ý bởi chuyện tình lãng mạn.

Được biết, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô biết nhau qua sự giới thiệu của một đạo diễn hồi tháng 4/2021. Từ người “không theo đuổi ai quá 3 ngày”, Thắng Ngô kiên nhẫn nhắn tin cho Hà Thanh Xuân suốt 2 tháng và được hồi đáp. Nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân cho biết: “Dịch bệnh khiến tôi thấy cuộc sống quá đỗi vô thường. Nhìn lại quãng đường đời mình đi qua, tôi chợt thấy cần một mái ấm để mình thuộc về. Thế là, tôi mở lòng với anh Thắng”.

Trong khi đó, "đại gia" Thắng Ngô tìm đọc thông tin về Hà Thanh Xuân trên mạng. Anh nhận thấy cô khác biệt, đi lên bằng thực lực, đời tư sạch. Hai người bắt đầu trò chuyện nhiều hơn, dần trở nên thân thiết. Tình cảm giữa Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô được vun vén từng ngày sau nhiều tháng trò chuyện. Từ bạn bè, hai người thành tri kỷ rồi nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. Hà Thanh Xuân nói: “Chúng tôi tìm hiểu chỉ vài tháng mà như 10 năm của người khác”.

Sau một thời gian quen biết cặp đôi chính thức về chung một nhà sau đám cưới hoành tráng. Tuy nhiên những đoạn clip về hôn lễ của hai người được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, netizen bắt đầu dành sự chú ý nhiều hơn tới thông tin cá nhân và sự nghiệp của nữ ca sĩ.

Hà Thanh Xuân sinh năm 1988 tại Tp.HCM. Cô bén duyên với nghệ thuật từ năm 17 tuổi và tham gia Tiếng hát Truyền hình Tp.HCM 2005. Sự nghiệp đang trên đà phát triển, năm 2010 người đẹp quyết định theo gia đình định cư ở Mỹ và đi hát ở một trung tâm ca nhạc lớn ở nước ngoài. Chính vì không có hoạt động trong nước nên khán giả Việt rất ít biết đến cô nàng này.

Khoảnh khắc Thắng Ngô và con gái riêng đi ăn cùng Hà Thanh Xuân.

Nữ ca sĩ gốc Sài Thành được biết đến nhiều nhất thông qua những hình ảnh thân thiết trong vlog cùng với Quang Lê. Hai nhân vật này không ngại hôm hôn, hay thân mật trong những đoạn video đi chơi chung, qua nhà nấu ăn,...

Sự thân mật của Quang Lê và Hà Thanh Xuân từng vướng tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, ca sĩ Hà Thanh Xuân cũng từng lên tiếng giải thích khi liên tục vướng tin đồn tình cảm với Quang Lê. Nữ ca sĩ khẳng định mối quan hệ với Quang Lê chỉ ở mức đồng nghiệp và "chưa từng có chuyện tìm hiểu hay liên quan đến tình cảm với nhau".

Quang Lê và Hà Thanh Xuân thân thiết với nhau.

Trúc Chi (t/h)