Giải trí

Á hậu Miss World 2021 từng bị biến dạng mặt, ngắm dung nhan hiện tại ai cũng cảm phục

Á hậu 1 Miss World 2021 từng bị bỏng nặng cả gương mặt bởi va chạm giao thông, cô đã có sự thay đổi ngoạn mục khiến nhiều người cảm phục.

Hoa hậu Mỹ Shree Saini đã trở thành Á hậu 1 kèm thêm giải phụ Người đẹp nhân ái tại đêm Chung kết cuộc thi Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới).

Nếu như tân hoa hậu Karolina Bielawska được khen ngợi nhan sắc như thiên thần thì Á hậu 1 Shree Saini lại gây ấn tượng với ngoại hình quyến rũ, sắc sảo. Cô gây ấn tượng với khả năng “nuốt mic” cực đỉnh, trả lời ứng xử lưu loát, thông minh. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi dự thi Miss World, Á hậu 1 từng bỏng nặng cả gương mặt vì tai nạn giao thông. Thời điểm đó, người đẹp từng nghĩ tới điều tiêu cực nhất nhưng một phép màu đã xảy ra và làn da người đẹp đã được phục hồi ngoạn mục.

Cận cảnh gương mặt của Shree Saini khi bị tai nạn

Trong lần phỏng vấn với People, Shree Saini nhớ lại khoảnh khắc kinh hoàng: "Đầu tôi va vào nóc ô tô liên tiếp, tôi hét toáng lên và sau đó cơ thể bị lật ngửa trong xe". Cô từng nghĩ mình đã không thể sống sót khi nhìn lại bức ảnh chiếc xe bị bể nát.

Cô được đưa đến bệnh viện trong tình trạng người bầm tím, gương mặt bỏng nặng. "Tôi đau đớn nhưng không thể khóc vì những giọt nước mắt sẽ làm rát mặt tôi", cô cho biết.

Shree Saini đã vượt qua giai đoạn đau khổ đó một cách đầy nghị lực. Cô không được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, phải tự chữa lành nỗi đau thể xác lẫn tâm hồn. 

Tưởng rằng "chết đi sống lại" nhưng Shree Saini đã trở lại trường học chỉ sau vài tuần tai nạn, cô cố gắng thích nghi với cuộc sống dù có nhiều thay đổi bất tiện.

"Tôi hiểu được rằng mình phải tăng cường sức mạnh cho trái tim. Đó không chỉ là một trái tim khỏe mạnh, mà còn là trái tim tình cảm. Bởi vì tôi nghĩ nếu chúng ta khỏe mạnh mới chăm sóc và nuôi dưỡng những cảm xúc tốt đẹp", nàng Á hậu bộc bạch.

Gương mặt của nàng Hậu từng bị biến dạng vì tai nạn, nay đã phục hồi hoàn toàn.

Sau khi hồi phục, dù vẫn còn một vài khiếm khuyết nhỏ nhưng nàng Á hậu vẫn biết cách che chúng đi bằng cách trang điểm thông minh với tone nâu trầm.

Shree Saini là người Mỹ gốc Ấn, sinh ra tại Ấn Độ và chuyển đến Mỹ khi cô 5 tuổi. Vì hoàn cảnh gia đình nghèo khó nên Shree Saini luôn quyết tâm phải học thật giỏi để có cuộc sống tốt đẹp hơn cũng như có điều kiện giúp đỡ người khác.

Năm 12 tuổi, Shree Saini được chẩn đoán mắc chứng tim đập chậm với trung bình chỉ 20 nhịp mỗi phút và phải đặt máy tạo nhịp tim vĩnh viễn. Mặc dù mắc phải căn bệnh nguy hiểm, các bác sĩ cho rằng cô không thể nhảy múa được nữa nhưng Saini vẫn kiên trì luyện tập trong nhiều năm. Kết quả là cô thi đậu vào trường múa Joffrey Ballet và trở thành vũ công múa ballet chuyên nghiệp.

Kết quả Á hậu 1 với chân dài Mỹ là điều hoàn toàn xứng đáng.

Câu chuyện của Shree Saini đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Người đẹp cũng nhận được nhiều lời động viên, cảm kích từ người hâm mộ và cả những thí sinh cùng dự cuộc thi Miss World 2021.

Trúc Chi (t/h theo Tiền Phong, Giao Thông)