Xã hội

“Điêu đứng” khi ngắm các cô dâu Việt diện áo dài cưới

Chiếc áo dài cưới vừa tôn lên nét đẹp yêu kiều, vừa thể hiện nét kín đáo, trang nhã ngày càng được các nàng dâu ưu ái hơn bất cứ bộ cánh lấp lánh nào.

Không chỉ diện trong đám hỏi mà nhiều tân nương còn tỏa sáng cùng tà áo dài trong lễ vu quy. Những khoảnh khắc duyên dáng của các cô dâu Việt cùng áo dài cưới dưới đây hẳn sẽ khiến bạn phải “điêu đứng”.

Gắn liền với nét đẹp của những tà áo dài cưới truyền thống Việt Nam là hình ảnh những cô dâu thướt tha trong bộ áo dài đỏ rực rỡ. Màu đỏ là đại sứ cho sự lãng mạn trong tình yêu đôi lứa; là biểu trưng cho may mắn và lòng chuy thủy sắc son. Đó cũng là màu sắc thể hiện tình cảm mãnh liệt,nồng cháy mà những đôi uyên ương khi khoác lên đều hướng về hạnh phúc lứa đôi trọn vẹn.

Cặp đôi rạng rỡ trong giây phút hạnh phúc cùng áo dài cưới đỏ. Ảnh: Áo Dài Tài Lộc.

Đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Khoác lên mình tà áo dài đỏ trơn, các nàng dâu dường như càng toát lên nét đẹp truyền thống nhẹ nhàng mà kín đáo của người phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài không chỉ tôn lên vóc dáng thiếu nữ mà còn tô điểm cho nét tinh tế từ từng đường kim, mũi chỉ. Diện chiếc áo dài dù giản dị nhưng được may công phu, tỉ mỉ đã góp phần làm cho cô dâu thêm phần rạng rỡ.

Nàng dâu mặn mà nét đẹp truyền thốngcùng áo dài đỏ trơn. Ảnh: Áo Dài Tài Lộc.

Bên cạnh áo dài cưới đỏ khá phổ biến, sự đa dạng về màu sắc, thiết kế, chất liệu của thế giới áo dài ngày càng giúp các tân nương dễ dàng khoe thêm cá tính. Những cô nàng thích sự nhẹ nhàng, truyền thống pha hiện đại thường sẽ chọn những bộ áo dài cưới phối ren hoặc voan lưới.

Nét “duyên ngầm” của cô dâu trong tà áo dài trắng tinh khôi
 mà kiêu sa, sang trọng. Ảnh: Áo Dài Tài Lộc.

Đi liền với các xu hướng thời trang mới, áo dài cưới cô dâu với các tone vàng, hồng, xanh… cũng ngày càng độc đáo, ấn tượng.

Cô dâu trẻ trung, nổi bật trong bộ áo dài cưới màu vàng cá tính. Ảnh: Áo Dài Tài Lộc.

Cô dâu xinh xắn trong chiếc áo dài hồng dịu dàng, nổi bật
 giữa giàn bưng quả. Ảnh: Áo Dài Tài Lộc.

Theo dòng chảy thời gian, áo dài nói chung và áo dài cưới nói riêng ngày càng phong phú, đa dạng. Truyền thống mặc áo dài trong đám hỏi, đám cưới vẫn luôn được người phụ nữ Việt gìn giữ, duy trì như một nét đẹp văn hóa không thể thiếu.

Chuẩn bị cho mình một bộ áo dài cưới thật đẹp và phù hợp luôn là điều khiến cho các cô nàng hồi hộp lẫn háo hức. Ngoài việc đích thân đi may đo áo dài trước ngày cưới từ 2 – 3 tháng, nhiều cô nàng cũng chọn dịch vụ cho thuê áo dài cưới cô dâu để tiết kiệm chi phí, thời gian hơn.

Ngắm xong những khoảnh khắc cô dâu diện áo dài cưới đẹp mê ly này, nàng đã có động lực hơn để chọn cho mình một bộ áo dài cưới thật tươi xinh rồi chứ?

 

ÁO DÀI TÀI LỘC – ĐỊA CHỈ CUNG CẤP DỊCH VỤ CƯỚI UY TÍN TẠI TP HCM

- Cho thuê áo dài cô dâu.

- Cho thuê áo dài cặp cô dâu chú rể.

- Cho thuê áo dài bưng quả nam – nữ.

- Cho thuê áo dài bà sui.

- Cho thuê áo vest nam.

- Dịch Vụ Mâm Quả Cưới Trọn Gói

Địa chỉ:

- Chi nhánh 1: 108 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3,Quận. Phú Nhuận.

- Chi nhánh 2: 35/14/9 Nguyễn Tư Giản, Phường 12,Quận Gò Vấp.

Hotline: 0944 761 461 – 0343210489

Fanpape: Áo Dài Bưng Quả Áo Dài Cô Dâu Tài Lộc– Áo Dài Cưới Tài Lộc Cn2