Ngôi sao

‘Diệp vấn’ Chân Tử Đan cùng hàng loạt tên tuổi của làng võ thế giới tham gia thử thách sút nắp chai

Hàng loạt tên tuổi của làng võ thế giới đã quyết định tham gia thử thách sút nắp chai. Trong đó, bao gồm tài tử Jason Statham, nhà cựu vô địch UFC Conor McGregor, nam diễn viên Chân Tử Đan và tay đấm gốc Việt Cung Lê.

Sau phong trào dọn rác gây bão trên các mạng xã hội, giới trẻ và những người "chơi" Instagram đang tìm kiếm một hot trend khác để thay thế. Và với hơn 20.000 clip gắn tag #bottlecapchallenge chỉ trong vài ngày, có vẻ như thử thách đá nắp chai sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất. Đây là một thử thách mà người chơi phải đá rơi nắp chai nhưng không được làm đổ bình. Sau đó họ sẽ chia sẻ video trên mạng với từ khóa #bottlecapchallenge và điểm tên người tiếp theo thực hiện thử thách.

Ngày 3/7, trên trang cá nhân của mình nam diễn viên Chân Tử Đan chia sẻ video chơi Bottle Cap Challenge.

Là nam diễn viên võ thuật nổi tiếng, một cú đá nhẹ nhàng không làm khó được Chân Tử Đan.

Video của Chân Tử Đan được yêu thích bởi tài tử có cú ra đòn nhanh, khống chế lực vừa đủ để không làm đổ chai. Nhiều cư dân mạng trầm trồ với độ dẻo dai và tốc độ của nam diễn viên gạo cội.

Chân Tử Đan là nam diễn viên võ thuật nổi tiếng của Trung Quốc. Anh được yêu thích qua các phim hành động như Tân long môn khách điếm, Thiếu niên Hoàng Phi Hồng, Sát phá lang, Long hổ môn... Đặc biệt loạt phim Diệp Vấn giúp tên tuổi của Chân Tử Đan nổi tiếng khắp thế giới.

Trào lưu này được cho là do nhà vô địch Taekwondo và Hapkido thế giới Farabi Davletchin (người Kazakhstan) khởi xướng vào ngày 25/6 vừa qua. Trên trang cá nhân của mình, Daveltchin đã đăng clip quay chậm khoảnh khắc anh xoay người tung cú đá tuyệt đẹp khiến nắp bay khỏi miệng chai mà không làm đổ.

Quốc Tiệp (tổng hợp)