TV Show

Diệp Vấn 4 - Chân Tử Đan xuất hiện ở căn cứ quân sự Mỹ, thách đấu một số võ sĩ phương Tây

Là phần kết thúc, Diệp Vấn 4 quy tụ đông đủ ê-kíp đã góp sức làm nên thành công cho series phim Diệp Vấn, ngoài Chân Tử Đan, đạo diễn Diệp Vĩ Tín và giám đốc điều hành sản xuất Huỳnh Bách Minh, đạo diễn hành động của phần 3 Viên Hòa Bình cũng quay lại.

Mới đây, Ip Man 4 (Diệp Vấn 4) đã tung trailer của phim, đây là phần cuối cùng của series võ thuật hấp dẫn về bậc thầy môn võ Vịnh Xuân quyền. Video gần một phút bắt đầu bằng dòng hồi tưởng của Diệp Vấn, khẳng định tinh thần kiên cường và nhớ lại các trận đánh trong ba phần trước. Sau đó, nhân vật xuất hiện ở căn cứ quân sự Mỹ, thách đấu một số võ sĩ phương Tây.

Diệp Vấn 4 sẽ được công chiếu vào ngày 20/12.

Đồng thời Diệp Vấn 4 còn tung hình poster với hai phong cách khác nhau cùng lượng thông tin cực lớn. Một ảnh là bóng lưng Chân Tử Đan một mình đi vào quân đội Mỹ tràn đầy kiên định và không vương một chút sợ hãi; ảnh còn lại là nửa mặt của Chân Tử Đan, tuy tóc có phần điểm trắng nhưng vẫn là đôi mắt kiên định của Diệp Vấn và nó như những ngày đầu.

Poster phim Diệp Vấn 4.

Theo mô tả của nhà sản xuất, Diệp Vấn 4 sẽ có bối cảnh vào năm 1964, Diệp Vấn tới Mỹ để bắt đầu cuộc sống. Trong hoàn cảnh mới, Diệp Vấn chán nản khi phải chứng kiến nạn phân biệt chủng tộc trong cộng đồng người Hoa. Võ sư quyết định ra tay bảo vệ đồng bào của mình, thậm chí đối đầu với quân đội Mỹ.

Lý Tiểu Long (Trần Quốc Khôn đóng) sang Mỹ dạy võ cho người phương Tây nên đắc tội với dân bản địa.

Phim còn nhắc tới Lý Tiểu Long, người học trò nổi danh nhất của Diệp Vấn. Lý Tiểu Long mở một lò luyện võ Vịnh Xuân ở San Francisco, tranh chấp với các võ sĩ bản địa. Diệp Vấn dạy Lý Tiểu Long phải tự đứng lên, dùng võ thuật Trung Quốc để dạy cho người khác biết được giá trị bản thân, rằng họ xứng đáng được tôn trọng. Thể hiện sức mạnh và tinh thần của môn võ Vịnh Xuân quyền, Diệp Vấn đã giành được sự tôn trọng của cộng đồng địa phương. Bộ phim cũng sẽ mô tả quá trình môn võ Vịnh Xuân quyền hình thành và phát triển tại Mỹ.

Không chỉ vậy, Diệp Vấn 4 còn thu hút sự chú ý vì dàn diễn viên toàn ngôi sao võ thuật hàng đầu. Bên cạnh cái tên Chân Tử Đan đã quá quen thuộc còn có sự góp mặt của nam diễn viên người Mỹ Scott Akins, diễn viên ca sỹ Đài Loan Ngô Kiến Hào, cùng với đó là sự xuất hiện của nhân vật đặc biệt – siêu sao võ thuật Thành Long cũng xuất hiện với vai trò khách mời.

Chân Tử Đan quyết đấu với Scott Adkins.

Thông tin được tiết lộ từ phía nhà sản xuất cho thấy Chân Tử Đan và Thành Long sẽ có màn đấu võ nảy lửa trong phim. Cả hai diễn viên vốn đều là những ngôi sao võ thuật lớn. Từ trước tới nay, họ cũng không cộng tác với nhau trong nhiều phim, chính vì thế cảnh đấu võ đặc biệt này của hai siêu sao sẽ là điểm nhấn lớn nhất trong Diệp Vấn 4.

Nói về lần hóa thân cuối cùng thành Diệp Vấn, ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan nói: “Một thế hệ đã trưởng thành cùng Diệp Vấn. Ông đại diện cho tinh thần và sự tôn trọng, cho thấy là người Trung Quốc có ý nghĩa như thế nào”.

Diệp Vấn 4 sẽ được công chiếu ở Hong Kong, Đài Loan (Trung Quốc) và Đại lục vào ngày 20/12. Trong tập phim này, nam tài tử Trần Quốc Khôn tiếp tục thể hiện chân dung Lý Tiểu Long.

Video: Trailer phim Diệp Vấn 4.

Quốc Tiệp (tổng hợp)