Giải trí

Diệp Lâm Anh phủ nhận tin đồn ly hôn vì “tiểu tam”

Chiều tối 1/11, Diệp Lâm Anh khẳng định không có chuyện vợ chồng cô ly hôn như thông tin được tài khoản của ông xã Nghiêm Đức chia sẻ cách đây một ngày.

Diệp Lâm Anh cho biết cô và ông xã cũng như nhiều vợ chồng khác, không tránh khỏi được những lúc giận dỗi trong cuộc sống. Tuy nhiên, khi đề cập đến câu hỏi về có người thứ 3 "chen chân" vào gia đình mình, nữ ca sĩ từ chối trả lời.

Diệp Lâm Anh phủ nhận tin ly hôn từ ông xã.

Trước đoạn video quay cảnh chồng bước ra từ nhà riêng của Quỳnh Thư, Diệp Lâm Anh cho biết bản thân rất bất ngờ. Khi hỏi chồng về chuyện này, cô không nhận được phản hồi từ ông xã. Hiện vì bản thân cô còn đang giận nên cả hai vẫn chưa nói chuyện với nhau.

Đề cập về mối quan hệ với ông xã, cô tiết lộ: "Đang giận dỗi nhau nhưng bữa cơm nào cũng lên ăn cơm chung, cũng hỏi han nhau qua lại. Còn những cái sâu hơn thì tôi không thể chia sẻ được".

Diệp Lâm Anh bộc bạch nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa hai vợ chồng: "Nguyên nhân thì nhiều lắm, công việc cũng có thể cãi nhau. Bất đồng quan điểm cũng có thể cãi nhau. Dù chỉ là bất đồng quan điểm thôi có thể cãi vã, từ chuyện cãi vã này có thể dính đến chuyện cãi vã khác".

Ngoài ra, người đẹp cũng chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và bố mẹ chồng khi vướng phải lùm xùm vừa qua. Thời gian vừa qua, khi vướng phải sóng gió bủa vây, cô tiết lộ bản thân luôn có bố mẹ chồng ở bên cạnh quan tâm và động viên.

Diệp Lâm Anh và mẹ chồng.

Trả lời truyền thông, bà Nghiêm Anh Vân nói Diệp Lâm Anh vẫn là con dâu, đang sống trong nhà với bố mẹ và chồng cô. Theo bà, hai con không ly thân hay làm thủ tục ly hôn như bài đăng của Đức Phạm trên trang cá nhân.

Bà Vân cũng nói không biết về trang mạng xã hội của con trai. Bài đăng chiều 31/10 của con trai Đức Phạm khiến gia đình hai bên bất ngờ.

Theo nguồn tin của Zing, vợ chồng diễn viên "Siêu nhân X" đang trục trặc. Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh luôn muốn bảo vệ hôn nhân, cô muốn hai con được lớn lên trong gia đình có tình yêu thương của cả cha và mẹ.

Diệp Lâm Anh (trái) và mẹ chồng (giữa) trong ngày sinh nhật hai con của Diệp Lâm Anh tối qua.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, là nghệ sĩ tham gia nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát và nhảy múa. Cô từng đóng một số phim như “Siêu nhân X”, “Con ma nhà họ Vương”, “Vệ sĩ Sài Gòn”, “Lục Vân Tiên”... Tháng 5/2018, cô lên xe hoa với doanh nhân Đức Phạm. Sau khi kết hôn, cô sinh hai con và tập trung chăm sóc gia đình, cùng chồng kinh doanh.

Chồng Diệp Lâm Anh sinh năm 1990 trong gia đình kinh doanh có tiếng tại Tp.HCM. 

Trúc Chi (t/h)