Văn hoá

Diễn viên Việt Anh nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng khiến nhiều người xúc động

Cùng với cố NSND Hoàng Dũng gặt hái thành công qua phim Người phán xử, đối với Việt Anh, cố nghệ sĩ đóng một vai trò vô cùng lớn trong cả sự nghiệp lẫn cuộc đời.

Mới đây, trên trang cá nhân diễn viên Việt Anh đã trải lòng mình về cố NSND Hoàng Dũng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Việt Anh tâm sự: “Ngày 20/11 năm nay với cá nhân tôi là 1 ngày đặc biệt hơn những năm trước vì người thầy, người mà tôi rất kính trọng gọi bằng bố đã không còn nữa. Người đã dìu dắt không chỉ tôi mà còn nhiều thế hệ nghệ sĩ khác nữa đi đến 1 phần tạm gọi là thành công trên con đường nghệ thuật. Không còn nhận được những tin nhắn, những cuộc điện thoại chửi bới, góp ý kiến chỉ những vai diễn mà còn cả những vấn đề ngoài cuộc sống nữa. Nhưng bố ơi, con vẫn luôn tự nhắc mình về những điều bố luôn dặn con phải hoàn thiện bản thân từng ngày, với người lớn hơn trong nghề phải luôn kính trọng, với người đồng trang lứa phải thân thiện, với thế hệ đàn em phải nhiệt tình dìu dắt và với những ai có ơn với mình phải luôn ghi lòng tạc dạ. Với gia đình phải luôn trách nhiệm, với xã hội phải có nghĩa vụ cống hiến hỗ trợ nhất trong khả năng mình có thể.  Đó mới là 1 người làm nghề có tâm và tầm. Con nhớ bố, nhớ người truyền lửa”.

Dòng tâm sự của Việt Anh.

Dưới phần bình luận nhiều người đã bày tỏ sự xúc động và thương nhớ tới cố NSND Hoàng Dũng, một nghệ sĩ tài năng đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Hơn 30 năm gắn bó trong nghề, cố NSND Hoàng Dũng không chỉ là một diễn viên mà còn là người thầy, người cha, người anh đáng kính của không ít nghệ sĩ. Sống trọng tình trọng nghĩa, làm việc vô cùng chuyên nghiệp, đứng sau thành công của vô số diễn viên. Năm 2003 khi Việt Anh tham gia một lớp học của Trung tâm VFC thì may mắn được NSND Hoàng Dũng giảng dạy trực tiếp. Ngay từ lúc đó đã xưng hô bố con, và cũng rất may mắn, Việt Anh nhận được sự quan tâm chỉ bảo tận tình của thầy Hoàng Dũng. Rất nhiều kiến thức, phong cách làm việc và lối sống của cố NSND Hoàng Dũng thực sự khiến Việt Anh rất ngưỡng mộ, trân trọng.

Đi kèm bài viết Việt Anh còn chia sẻ hình ảnh về cố NSND Hoàng Dũng.

Việt Anh sinh năm 1981 thuộc lứa diễn viên đầu tiên tốt nghiệp khoá đào tạo do VFC tổ chức. Sau này, Việt Anh trở thành gương mặt vàng của phim truyền hình trên sóng VTV với các dạng vai đa dạng Chạy án, Chàng trai đa cảm, Khi đàn chim trở về, Chỉ có thể là yêu,“Người phán xử, Sinh tử, Hướng dương ngược nắng...

Quốc Tiệp