Văn hoá

Diễn viên Trương Khải Kỳ suy sụp vì bị phát tán video giường chiếu

Đầu tháng 6 vừa qua, diễn viên Trương Khải Kỳ lộ đoạn video giường chiếu dài khoảng 2 phút với bạn trai cũ người nước ngoài, đã khiến dư luận xôn xao.

Gần chục ngày trôi qua, nữ diễn viên Trương Khải Kỳ vẫn là gương mặt gây nhiều chú ý ở làng giải trí Hong Kong (Trung Quốc). Theo Ettoday, Trương Khải Kỳ và người bạn trai từng có quãng thời gian yêu nhau. Cả hai dự tính chuyện kết hôn song vì những bất đồng nên họ quyết định chia tay từ cách đây 2 năm. Hiện bạn trai của nữ diễn viên đã có vợ.

Vụ việc khiến dư luận đổ dồn sự quan tâm vào nữ diễn viên và bạn trai cũ của cô. Vợ của bạn trai cũa của Trương Khải Kỳ cho biết gia đình bị ảnh hưởng nhiều. Cô khẳng định mình và ông xã không phải là người tung đoạn clip nhằm mục đích hãm hại Trương Khải Kỳ.

Khải Kỳ trong đoạn video nóng (ảnh phải) và khi chụp cùng bạn trai ngoại quốc (ảnh trái). (Ảnh: Ettoday).

Trong khi đó, Trương Khải Kỳ - nhân vật chính trong câu chuyện giữ động thái im lặng. Cô từ chối chia sẻ hay phản hồi cụ thể về đoạn clip. Chia sẻ với truyền thông, người bạn thân của Khải Kỳ cho biết tinh thần nữ diễn viên chán nản, suy sụp và không dám bước chân ra ngoài. Khải Kỳ cũng suy nghĩ về việc rút lui khỏi làng giải trí.

"Tôi không biết người tung đoạn clip ấy nhằm mục đích gì nhưng đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự một người con gái. Tôi cũng mong những người lan truyền, phát tán hãy dừng ngay hành động khiếm nhã đó lại", người này chia sẻ. Cũng theo bạn của Khải Kỳ, vụ việc trở thành cú sốc tinh thần và nỗi mặc cảm rất lớn của nữ diễn viên.

Trước đó, ngày 4/6, HK01 đưa tin trên mạng xã hội Hong Kong và một số website lan truyền đoạn clip nóng của một đôi nam nữ. Nhân vật chính trong video được xác định là nữ diễn viên Trương Khải Kỳ và bạn trai cũ của cô.

Những hình ảnh này khiến Trương Khải Kỳ vấp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ trong dư luận. Nhiều người yêu cầu cô rời khỏi ngành giải trí sau khi để lộ những hình ảnh dung tục, phản cảm.

Trương Khải Kỳ là nghệ sĩ dưới trướng Cổ Thiên Lạc. (Ảnh: Sina).

Trương Khải Kỳ 27 tuổi, hiện là nghệ sĩ trực thuộc công ty Cool Style của Cổ Thiên Lạc. Cô được mệnh danh là "Châu Tấn của Hong Kong".

Theo On, Khải Kỳ hoạt động ở hai vai trò ca sĩ và diễn viên. Năm 2019, Trương Khải Kỳ tham gia show âm nhạc King Maker II. Các tác phẩm truyền hình, điện ảnh nổi bật của cô có Leap Day, Ink at Tai Ping, 940920, Time, Showbiz Spy.

Quốc Tiệp (t/h)