Văn hoá

Diễn viên Thúy Ngân phản hồi về thông tin chuẩn bị kết hôn

Tối 20/2 vừa qua, Thúy Ngân khoe ảnh 2 chiếc nhẫn lên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng, đây là nhẫn cưới và cô nàng sắp có tin vui.

Mới đây, Thúy Ngân đã có câu trả lời cho thông tin này. Theo đó, Thúy Ngân tiếp tục đăng ảnh 2 chiếc nhẫn này kèm chia sẻ: “Mình thích thì mình tự mua đeo thôi".

Câu trả lời này đã phủ nhận chuyện Thúy Ngân sắp kết hôn, đồng thời cặp nhẫn cũng là do nữ diễn viên mua để tặng bản thân chứ không phải đồ đôi với ai.

Thúy Ngân phủ nhận tin đồn sắp lấy chồng.

Thúy Ngân tên thật là Lê Huỳnh Thúy Ngân. Cô là một người mẫu, diễn viên, từng đoạt giải Á khôi Trang sức 2009, từng lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam năm 2010. Cô tham gia nhiều phim nổi tiếng như Gạo nếp gạo tẻ, Cây táo nở hoa, Hải đường trong gió…

Ngoài ra, hiện nay cô còn đang là gương mặt quen thuộc trên nhiều gameshow truyền hình ăn khách.

Thúy Ngân hiện tại là mỹ nhân đang “hot” nhất nhì trong showbiz Việt. Chuyện tình cảm của cô nàng cũng khiến nhiều người tò mò và liên tục “mổ xẻ”, nhưng đến hiện tại nữ diễn viên vẫn giữ kín như bưng chuyện tình cảm. Cô từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều nam nghệ sĩ. Đặc biệt là với Trương Thế Vinh, cả hai thường xuyên lộ hình ảnh tình tứ, hay sử dụng đồ đôi... chính điều đó càng khiến cho tin đồn cả hai hẹn hò rộ lên.

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh.

Tuy nhiên, Thúy Ngân cũng đã đứng ra đính chính khi cho biết, mối quan hệ giữa cô và Trương Thế Vinh chỉ là anh em đồng nghiệp thân thiết, hoàn toàn không hề có chuyện hẹn hò. Nhưng đến nay, cặp đôi vẫn thường xuyên được “đẩy thuyền” vì quá đẹp đôi và ăn ý khi tham gia các chương trình truyền hình.

Quốc Tiệp (t/h)