Ngôi sao

Diễn viên Takashi Fujiki qua đời ở tuổi 80

Mới đây, Yahoo đưa tin, ông Takashi Fujiki qua đời tại nhà riêng ở Tokyo, hưởng thọ 80 tuổi. Con trai phát hiện thi thể nam diễn viên gạo cội khi trở về nhà vào sáng sớm ngày 20/9. Hiện, cảnh sát đang điều tra theo hướng một vụ tự tử.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng tìm thấy đoạn ghi chú, được cho là thư tuyệt mệnh, có nội dung: “Tôi không tin mình có thể tiếp tục làm diễn viên”. Theo công ty quản lý, do dịch Covid-19, công việc của ông Fujiki bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ông phải ở nhà suốt một thời gian dài do Chính phủ khuyến cáo người già nên hạn chế ra ngoài.

Takashi Fujiki qua đời ở tuổi 80.

Truyền thông Nhật Bản cho biết Fujiki sống một mình tại Tokyo trong khi con trai ông đi làm ăn xa. Nhiều người suy đoán, ở yên một chỗ quá lâu cộng với công việc khó khăn khiến tài tử gạo cội rơi vào trạng thái trầm cảm, dẫn đến nghĩ quẩn.

Thông tin trên đang gây xôn xao giới showbiz xứ sở mặt trời mọc. Bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ xót xa trước câu chuyện của Fujiki.

Takashi Fujiki sinh năm 1940, là ca sĩ kiêm diễn viên có tiếng tại Nhật Bản. Năm năm 22 tuổi, ông chuyển từ ca hát sang diễn xuất. Fujiki xuất hiện trong các phim như Shinsengumi, The Fugitive Lawyer, Bloody Monday...

Vài tháng qua, showbiz Nhật liên tục đón nhận tin buồn. Miura Haruma và Sei Ashina - hai ngôi sao từng đóng chung Bloody Monday với Takashi Fujiki - lần lượt tự tử vào tháng Bảy và tháng Chín.

Quốc Tiệp (t/h)