Giải trí

Diễn viên Seo Ye Ji lên tiếng xin lỗi vì “thao túng” bạn trai

Sau thời gian 10 tháng giữ im lặng, mới đây sao nữ phim “Điên thì có sao” đã thừa nhận sai lầm và thể hiện thái độ ăn năn, hối lỗi.

Ngày 27/2, thông qua công ty quản lý Gold Medalist, nữ diễn viên Seo Ye Ji gửi lời xin lỗi công chúng vì bê bối thao túng bạn trai cũ Kim Jung Hyun. Đây là lần đầu cô trực tiếp lên tiếng về vụ việc sau hơn 10 tháng giữ im lặng. "Đầu tiên, tôi thành thật xin lỗi vì đã truyền tải cảm xúc mình quá muộn qua những câu chữ này", Seo Ye Ji mở đầu.

Cô cho hay, sau khi nghe những lời trách móc từ khán giả, bản thân đã tự suy ngẫm và đưa ra những lời từ tâm can mình: "Tôi thật lòng xin lỗi vì đã khiến nhiều người phải khó chịu do thiếu sót của tôi. Một lần nữa, tôi xin chân thành cúi đầu xin lỗi vì khiến mọi người thất vọng nặng nề".

Cô cũng thừa nhận tất cả sai lầm đều xuất phát từ “sự non nớt” của bản thân. Qua đây nữa diễn viên cũng hứa sẽ nỗ lực sửa chữa và hoàn thiện hơn trong tương lai.

Tạo hình của Seo Ye Ji trong “Điên thì có sao”. Ảnh: Knet

Vào tháng 7 năm ngoái, Seo Ye Ji đã vướng vào cáo buộc thao túng bạn trai cũ Kim Jung Hyun - người được biết đến với vai diễn trong bộ phim "Hạ cánh nơi anh" vào năm 2018.

Sự việc nổ ra sau khi Dispatch công bố loạt tin nhắn giữa cô và Kim Jung Hyun. Trong đó, cô yêu cầu bạn trai không được tiếp xúc với bạn diễn nữ cũng như hạn chế hết mức những phân cảnh tình cảm. Công chúng đã bày tỏ sự phẫn nộ và chỉ trích hành động này của nữ diễn viên và cho đó là sự thiếu chuyên nghiệp.

Ảnh hưởng nghiêm trọng từ bê bối khiến cô buộc rút khỏi mọi dự án đang thực hiện, trong đó bao gồm bộ phim Island. Cô đánh mất nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị lớn.

Sau gần một năm vắng bóng, hiện Seo Ye Ji chuẩn bị quay trở lại màn ảnh nhỏ thông qua bộ phim truyền hình Eve.

Hồng Anh (t/h theo Zing, VOV)