Giải trí

Diễn viên Quang Anh hội ngộ Bảo Hân trên sàn catwalk

Với trang phục ấn tượng từ NTK Cao Minh Tiến, cặp diễn viên Bảo Hân - Quang Anh nắm tay nhau sải bước trên sàn catwalk Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam.

Quang Anh và Bảo Hân được biết đến là diễn viên trẻ triển vọng của màn ảnh Việt. Hiện tại Quang Anh đang đảm nhận vai Nam còn Bảo Hân đảm nhận vai Linh trong bộ phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do trên VTV3. Trước đó, Quang Anh và Bảo Hân cũng đã tái ngộ cùng nhau trong bộ phim Hãy nói lời yêu.

Mặc dù tay ngang sang “người mẫu bất đắc dĩ” nhưng Quang Anh và Bảo Hân - cặp đôi đáng yêu phim Về nhà đi con có màn trình diễn vô cùng chuyên nghiệp không thua kém những người mẫu thực thụ. Cả 2 nắm tay nhau cùng sải bước trên sàn trình diễn.

Tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week, mọi người bất ngờ và thích thú khi "đôi chim ri" của màn ảnh Việt nắm tay nhau sải bước trên sàn catwalk trong bộ sưu tập của NTK Cao Minh Tiến với chủ đề "Ằn xư Mơay Ỏ - Một chiếc áo mới".

Chia sẻ về cơ duyên đến với Aquafina Vietnam International Fashion Week năm nay, diễn viên Quang Anh tâm sự, đó là một sự tình cờ ngẫu nhiên. Vào đầu năm nay, nam diễn viên có cơ hội quen biết với Nhà thiết kế Cao Minh Tiến trong một chuyến đi lưu diễn tại Nhật. Và lần ra mắt bộ sưu tập mới mang chủ đề "Ằn xư Mơay Ỏ - Một chiếc áo mới" của nhà thiết kế Cao Minh Tiến, NTK đã nhớ đến Quang Anh và mời Quang Anh tham gia trình diễn thời trang vì thấy anh rất hợp với những mẫu thiết kế của mình.

Tuy nhiên, với việc thử sức vai trò mới toanh lần này, chưa hề có kinh nghiệm trình diễn thời trang lại có chiều cao khiêm tốn, Quang Anh và cả Bảo Hân đều khá lo lắng. Cả 2 dành cả ngày để tập luyện với nhau. Thậm chí, những lúc rảnh ở phim trường, cả 2 cũng tranh thủ tập catwalk cùng nhau.

Tùng Lâm (t/h)