Ngôi sao

Diễn viên "Những nàng công chúa nổi tiếng" ly hôn lần thứ 3

Lận đận đường tình duyên, Kim Hye Seon vừa kết thúc cuộc hôn nhân thứ 3 của mình vào cuối tháng 9 vừa qua.

Ngày 9/12, tờ Chosun Ilbo đưa tin nữ diễn viên Kim Hye Seon đã ly hôn người chồng thứ 3 - doanh nhân Lee Cha Yong sau gần 4 năm chung sống. Khi được hỏi về lý do ly hôn, nữ diễn viên Kim Hye Seon nói rằng có những thứ chỉ dành cho riêng mình. Truyền thông Hàn Quốc cho biết cả hai chính thức chấm dứt quan hệ vợ chồng từ tháng 9.

Kim Hye Seon và người chồng doanh nhân giàu có.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin thân cận, người đẹp Những nàng công chúa nổi tiếng và chồng chia tay là vì quan điểm sống có nhiều khác biệt, dẫn đến mâu thuẫn không thể cứu vãn.

Đây là lần thứ 3 Kim Hye Seon ly hôn.

Cô kết hôn với người chồng đầu tiên vào năm 1994, khi đang là người mẫu và diễn viên truyền hình tiếng tăm tại Hàn Quốc.

Sau khi lập gia đình, Kim Hye Seon theo chồng ra nước ngoài sinh sống và theo học cao học. Tuy nhiên, chỉ 3 năm sau đó, cô quyết tâm trở về Hàn Quốc để tiếp tục theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật của mình. Song cũng vì vậy mà năm 2003, cuộc hôn nhân này đã tan vỡ.

Chưa đầy 1 năm sau đó, Kim Hye Seon tái hôn với người chồng thứ 2 - đạo diễn Jang Hyeon Soo. Tuy nhiên, họ cũng chỉ sống bên nhau vỏn vẹn 2 năm. Thậm chí, việc tranh chấp quyền nuôi con với người chồng này còn khiến Kim Hye Seon mệt mỏi trong một thời gian dài.

Năm 2015, tham gia chương trình Burning Youth của đài SBS, Kim Hye Seon chia sẻ tin vui đang hẹn hò với một người đàn ông ngoài ngành giải trí. Tháng 6/2016, cô và doanh nhân Lee Cha Yong bí mật tổ chức hôn lễ.

Tuy nhiên, cuộc sống bình yên dường như không thuộc về Kim Hye Seon. Mới đây, cô chua xót tuyên bố phá sản vì phải gánh trên vai món nợ khổng lồ lên đến 2,3 tỷ won (khoảng 46 tỷ đồng) mà người chồng thứ 2 để lại.

Được biết, đạo diễn Jang Hyeon Soo đã đầu tư vốn ra nước ngoài và nợ tới 1,7 tỷ won (24 tỷ đồng). Năm 2012, vì muốn trả nợ anh ta tiếp tục đầu tư 500 triệu won (10 tỷ đồng) nhưng bị lừa trắng tay.

Sau khi ly hôn, chồng cũ của Kim Hye Seon bỏ đi, để lại cho cô khoản nợ lớn. Mỗi tháng, tiền lãi từ khoản nợ này lên tới 16 triệu won (320 triệu đồng). Để trang trải nợ nần, Kim Hye Seon phải mượn vay 700 triệu won (khoảng 14 tỷ đồng) từ người quen nhưng cũng không thể trả hết. Cô thậm chí bị người quen khởi kiện vì không có tiền trả nợ.

Vào năm 2019, Kim Hye Seon còn có tên trong danh sách những người chậm nộp thuế thu nhập cá nhân với số tiền hơn 400 triệu won (8 tỷ đồng). Sự việc này đã khiến cô vấp phải chỉ trích, danh tiếng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Kim Hye Seon sinh năm 1969 là một trong những nữ diễn viên gạo cội của làng giải trí xứ Kim Chi. Với hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, cô sở hữu gia tài hàng chục bộ phim truyền hình ăn khách đình đám.

Kim Hye Seon là người phụ nữ không có duyên với tình yêu.

Thời trung học, Kim Hye Seon "bén duyên" làng giải trí khi tình cờ lọt vào "mắt xanh" của một công ty săn tìm người mẫu quảng cáo. Sau đó, cô trở thành người mẫu quảng cáo cho hãng bánh Orion và nhanh chóng bước vào nghiệp diễn.

Kim Hye Seon quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim truyền hình ăn khách như: Nàng Dae Jang Geum, Khi những bà nội trợ hành động, Tối nay ăn gì, Thần y Hur Jun.

Trang Dung (Tổng hợp)