Giải trí

Diễn viên Lý Nhã Kỳ hé lộ khối tài sản khủng, "tậu" 5 két sắt chứa kim cương

Nhờ công việc làm ăn thuận lợi, Lý Nhã Kỳ sở hữu khối tài sản khổng lồ và cuộc sống thượng lưu đáng mơ ước.

Mới đây, diễn viên Lý Nhã Kỳ vừa tổ chức một buổi tiệc sang trọng cùng bạn bè nhân dịp 20/10. Ngoài các doanh nhân, sự kiện còn quy tụ nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz.

Đặc biệt trong sự kiện lần này, Lý Nhã Kỳ biến hóa thành một quý cô gợi cảm, sang trọng. Nữ diễn viên chọn chiếc váy trắng bó sát, tôn lên đường cong nóng bỏng. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc ngày càng trẻ trung, thăng hạng.

Lý Nhã Kỳ có sở thích mua kim cương.

Không hổ danh là nữ nghệ sĩ giàu có, không gian buổi tiệc trưng bày nhiều trang sức giá trị cao đều thuộc sở hữu của Lý Nhã Kỳ. Sở hữu nhiều trang sức quý giá, cô được khán giả đặt cho danh xưng “Nữ hoàng kim cương”. Nữ diễn viên tiết lộ phải mua 5 cái két sắt mới chứa hết số kim cương trong nhà.

Nhân dịp ngày 20/10 nữ diễn viên mong các cô gái trước khi muốn ai đó yêu thương, chăm sóc mình thì hãy tự biết cách thương lấy mình và đẹp hơn mỗi ngày. Lý Nhã Kỳ tin rằng khi các cô gái nhận ra giá trị bản thân sẽ biết cách nâng tâm, từ đó sẽ thu hút được những nguồn năng lượng tích cực từ mọi người xung quanh.

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng Lý Nhã Kỳ luôn sang chảnh.

Là một trong những mỹ nhân giàu có bậc nhất làng giải trí Việt, Lý Nhã Kỳ thường xuyên xuất hiện với các bộ sưu tập trang sức “tiền tỷ” trên người. Cô có thói quen mua đồ hiệu cùng 1 kiểu nhưng lại đủ màu sắc nhằm có thể tha hồ lựa chọn trang phục đi cùng cho phù hợp.

Ngôi sao Lý Nhã Kỳ sở hữu rất nhiều đồ hiệu và cô thường sử dụng chúng một cách khéo léo, thời trang, tạo ấn tượng khó quên cho người đối diện.

Ở độ tuổi ngoài 40 Lý Nhã Kỳ vẫn trẻ trung xinh đẹp.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất ấn tượng, mỹ nhân 8X là doanh nhân thành công trên nhiều lĩnh vực: bất động sản, kinh doanh.... Nhờ công việc làm ăn thuận lợi, Lý Nhã Kỳ sở hữu khối tài sản khổng lồ và cuộc sống thượng lưu đáng mơ ước.

Trúc Chi (theo Saostar, VTC News)