Giải trí

Diễn viên Lan Phương nói về hành động múa giữa đường lúc chờ đèn đỏ

Ngôi sao: Diễn viên Lan Phương nói về hành động múa giữa đường lúc chờ đèn đỏ; Lâm Khánh Chi tiết lộ bị hư giọng…

Diễn viên Lan Phương nói về hành động múa giữa đường lúc chờ đèn đỏ

Tập 23 chương trình Tỷ lệ may mắn được phát sóng lúc 10h Chủ nhật ngày 18/4 trên kênh VTV3 với sự tham gia của diễn viên Lan Phương và Xuân Nghị với vai trò là “Người dẫn đường” và “Kẻ gây rối”, với sự dẫn dắt của MC Võ Tấn Phát.

Diễn viên Lan Phương.

Trong chương trình, MC Võ Tấn Phát thừa nhận mình rất thích Lan Phương từ ngoại hình, phong cách, lối diễn xuất nên nhõng nhẽo đòi đàn chị múa vài điệu tặng mình và khán giả. Thấy vậy, Xuân Nghị lại nhanh nhảu “từ chối hộ” vì Lan Phương đang đi guốc cao gót. “Được, chị múa được, chị đứng ở ngã tư đường mà còn múa được mà”, Lan Phương bất ngờ cho biết.

Thấy vậy Võ Tấn Phát liền nói: “Em nể chị luôn đó, em chưa thấy một người nào dừng đèn xanh đèn đỏ mà không biết làm gì nên đứng lên con lươn múa cho người ta coi luôn”.

Giải thích về hành động đó, diễn viên Lan Phương hài hước nói: “Chị múa cho những người không có đủ tiền và thời gian đi xem kịch để người ta xem”.

Lâm Khánh Chi tiết lộ bị hư giọng

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang khi đăng tải dòng trạng thái thông báo về tình sức khỏe. Cụ thể, Lâm Khánh Chi cho biết giọng của mình đã bị hư và có khả năng không hát được nữa. Chia sẻ này của Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ hết sức lo lắng, bởi trước đó nữ ca sĩ vẫn thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình, ca nhạc.

Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Trước đó, vào đầu năm 2020, Lâm Khánh Chi từng chia sẻ về ý định phẫu thuật thanh quản để có giọng nói sao cho nữ tính nhất. Nữ ca sĩ cho biết điều này xuất phát không phải từ những lời chê bai mà đơn giản cô muốn mình trở thành một người phụ nữ toàn diện.

Hoài Lâm phát tướng trong MV mới

Sau thời gian dài im ắng, Hoài Lâm bất ngờ trở lại, góp giọng trong MV Một lần là người ấy cùng giọng ca trẻ Đức Uri. Ca khúc thuộc thể loại ballad nhẹ nhàng, sâu lắng. Với dòng nhạc sở trường, Hoài Lâm tiếp tục chinh phục khán giả cùng chất giọng ngọt ngào, đầy cảm xúc.

Hoài Lâm song ca cùng Đức Uri trong MV mới.

Giọng ca trẻ Đức Uri cũng nhận được nhiều lời khen không quá chênh phô hay khác biệt  so với đàn anh. Tuy nhiên, điều khiến khán giả bức xúc là phần giai điệu quá to, lấn át giọng hát của ca sĩ. Họ còn cho rằng ekip đã thiếu tôn trọng người xem khi làm MV thiếu chỉn chu, nhạt nhẽo, không có nội dung.

Trong MV, Hoài Lâm chỉ xuất hiện 3 lần với cùng một bối cảnh tại nhà riêng, phía sau còn có chiếc tủ quần áo. Khán giả cho rằng MV được thực hiện ở thời điểm nam ca sĩ đang dưỡng bệnh nên đành tự quay video.

Hoài Lâm trong MV Một lần là người ấy.

Phần video đó có chất lượng hình ảnh kém, góc máy chưa đẹp. Chính vì vậy khi ghép vào MV Một lần là người ấy trông rất thô và lạc lõng. Ngoài ra, người hâm mộ còn phát hiện Hoài Lâm trông phát tướng hơn ngày trước.

Quốc Tiệp (t/h)