Văn hoá

Diễn viên Kim Mi Soo đột ngột qua đời ở tuổi 31 chưa rõ nguyên nhân

Sáng ngày 5/1, truyền thông Hàn Quốc rộ lên thông tin nữ diễn viên Kim Mi Soo đã qua đời ở tuổi 31, khiến nhiều người hoang mang.

Chiều 5/1, Vietnamnet đưa tin, công ty quản lý của Kim Mi Soo là Landscape Entertainment đã xác nhận tin tức về việc Kim Mi Soo đã qua đời trên Star News.

"Chúng tôi vô cùng đau lòng khi phải thông báo tin tức này. Nữ diễn viên Kim Mi Soo đột ngột qua đời vào ngày 5/1. Gia đình tang quyến hiện rất đau lòng trước tin buồn đột ngột này.

Chúng tôi xin chân thành đề nghị các bạn hạn chế tung tin đồn thất thiệt để tang quyến, những người đang bàng hoàng và đau buồn, có thể tưởng nhớ đến người đã khuất.

Tang lễ của cô sẽ được tổ chức riêng tư theo nguyện vọng của gia đình. Xin hãy cầu nguyện cho cô ấy. Một lần nữa chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình tang quyến".

Nguyên nhân cái chết của Kim Mi Soo hiện chưa rõ.

Theo báo chí Hàn Quốc đưa tin, hiện chưa rõ nguyên nhân Kim Min Soo mất. Mọi thông tin sẽ được cập nhật sau.

Kim Mi Soo là diễn viên kiêm người mẫu ở showbiz Hàn Quốc. Cô được biết đến với công việc của mình trong Cuộc cách mạng son môi và Thế giới của Kyungmi.

Kim Mi Soo cũng từng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Hi Bye, Mama!, One Night, Teacher Watch. Gần đây, Kim Mi Soo có tác phẩm Snowdrop lên sóng. Trong phim, nữ nghệ sĩ đóng vai Yeo Jeong Min - bạn cùng phòng 207 của Ji Soo (BlackPink), Jung Shin Hye, Choi Hee Jin.

Quốc Tiệp (theo Vietnamnet, Zing)