Văn hoá

Diễn viên Jonathan Majors bị bắt vì cáo buộc hành hung, quấy rối phụ nữ

Nam diễn viên Jonathan Majors bị bắt ở New York sau khi một người phụ nữ tố cáo với cảnh sát việc bị anh hành hung.

Mới đây, tờ Cbr đưa tin, ngày 25/3 (theo giờ Mỹ), Jonathan Majors đã bị bắt giữ tại New York sau cuộc gọi đến 911 từ một căn hộ ở gần Manhattan. Nam diễn viên bị cáo buộc quấy rối, hành hung một phụ nữ 30 tuổi khiến cô phải vào viện vì bị thương ở đầu và cổ.

Đại diện của nam diễn viên lên tiếng phủ nhận tất cả cáo buộc. Người này nhấn mạnh: “Jonathan không làm gì sai cả. Chúng tôi mong điều này sớm được làm sáng tỏ và chứng minh anh ấy vô tội”.

Diễn viên Jonathan Majors.

Sở Cảnh sát thành phố New York tiết lộ, hiện tại, Majors được trả tự do. Người phụ nữ tố cáo nam diễn viên được cho là bạn gái của anh. Trước đó, Majors khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Người hâm mộ chỉ biết rằng anh có một cô con gái nhỏ.

Jonathan Majors sinh năm 1989, đang là ngôi sao được chú ý tại Hollywood sau khi đảm nhận vai Kang – phản diện chính trong chương mới của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Vừa qua, anh còn xuất hiện trong hai bom tấn là Ant-Man and the Wasp: Quantumania (Người Kiến và Chiến binh Ong: Thế giới lượng tử, hay còn gọi là Người Kiến 3)Creed III (Creed III: Tay đấm huyền thoại).

Quốc Tiệp (t/h)