Ngôi sao

Diễn viên Hong Kong Dương Minh bị bắt vì lái xe trong khi say rượu rồi gây tai nạn

Ngôi sao TVB - Dương Minh vừa bị bắt giữ vì hành vi lái xe trong tình trạng say xỉn và gây tai nạn giao thông.

Cụ thể, theo thông tin từ báo chí Hong Kong, khuya ngày 7/8, nhiều người hốt hoảng khi chứng kiến một chiếc Mercedes-Benz bất ngờ lao qua làn đường ngược chiều, “cày nát” hàng chục mét dải phân cách và tông vào vệ đá bên đường.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tại đây họ phát hiện tài xế nằm bất động bên trong. Theo thông tin từ phía cảnh sát, người cầm lái chiếc xe trên chính là nam tài tử Dương Minh.

Dương Minh bị cảnh sát bắt vì say xỉn gây tai nạn.

Tại hiện trường vụ tai nạn, người Dương Minh nồng nặc mùi rượu, chân đi không vững đến mức không thể kiểm tra nồng độ cồn. Anh chỉ thều thào được vài câu cho biết bản thân không được khỏe, rồi ngất đi. Hai nhân viên cảnh sát đã phải dìu Dương Minh lên xe cứu thương đưa đến bệnh viện.

Sau đó, bạn gái và người thân của Dương Minh phải đến đồn cảnh sát hỗ trợ điều tra do anh vẫn đang trong tình trạng bất tỉnh. Hiện, phía cảnh sát đang chờ nam diễn viên tỉnh lại để tiến hành lấy lời khai.

Nam diễn viên Dương Minh.

Dương Minh (SN 1981) là diễn viên đã cộng tác với TVB trong khoảng 20 năm. Anh được khán giả yêu mến qua loạt vai diễn trong các bộ phim đình đám như Hồ sơ tuyệt mật, Cảnh sát thép, Sức mạnh tình thân, Sàn đấu huynh đệ...

Về đời tư, Dương Minh nổi tiếng là người nghiện rượu và thường xuyên gặp rắc rối vì thói quen xấu này. Năm 2005, anh bị phạt tiền và đình chỉ lái xe 1 năm vì sử dụng rượu trong khi lái xe. Một năm sau, anh bị kết án lao động công ích 150 giờ vì uống rượu và hành hung một nhân viên bảo vệ ở hộp đêm. Năm 2007, anh tiếp tục bị bắt vì uống rượu say và đập phá 1 cửa hàng tiện lợi.

Minh Hoa (t/h)