Giải trí

Bà Nội nổi tiếng với câu thoại "ôi thần linh ơi" trong phim "Cô dâu 8 tuổi" qua đời

Nữ diễn viên Surekha Sikri nổi tiếng với câu thoại “ôi thần linh ôi!” trong series phim nghìn tập "Cô dâu 8 tuổi" qua đời ở tuổi 75 tại nhà riêng.

Mới đây, truyền thông Ấn Độ đưa tin bà Surekha Sikri qua đời sau cơn ngừng tim ở tuổi 75 tại nhà của bà ở Mumbai, Ấn Độ. Nữ diễn viên nổi tiếng trong bộ phim Cô dâu 8 tuổi, bà đã ba lần đoạt giải thưởng quốc gia.

Theo Người Lao Động, bà từng bị đột quỵ hai lần vào năm 2018 và 2020. Bà ra đi trong vòng tay người thân và những nhân viên y tế chăm sóc tại nhà", quản lý của nữ diễn viên công bố.

Nữ diễn viên Ấn Độ Surekha Sikri phim "Cô dâu 8 tuổi" qua đời tuổi 75. Ảnh: NLĐ

Thông tin thêm trên Vnexpress, ngay khi thông tin bà qua đời, nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời tiễn đưa bà qua mạng xã hội. Trong đó, Avika Gor, nữ chính phim Cô dâu tám tuổi đã viết trên trang cá nhân: "Tôi có nhiều kỷ niệm với bà Surekha Sikri. Ngoài việc diễn xuất giỏi, bà là một phụ nữ tuyệt vời. Tôi luôn muốn bản thân trở thành người giống bà ấy". Avinash Mukherjee đóng Jagya, cháu của bà trên màn ảnh viết: "Một trong những diễn viên vĩ đại. Mong bà Surekha yên nghỉ!".

Surekha Sikri có kinh nghiệp đóng phim nhiều năm, lần đầu bà đóng phim năm 1987. Từ đó, sự nghiệp diễn xuất của bà nhanh chóng phát triển ở các mảng sân khấu, truyền hình và điện ảnh. 

Bà được khán giả Việt nhớ tới với vai người bà khó tính Kalyani trong Cô dâu tám tuổi. Nhân vật thuộc tuyến phản diện, gây ấn tượng với tính cách nóng nảy, khuôn mặt cau có, hà khắc và câu thoại "ôi thần linh ơi!". Bộ phim này phát sóng ở Ấn Độ từ năm 2008 với hơn 2000 tập, Cô dâu 8 tuổi là một trong những series dài nhất nước này, chiếu trong 8 năm.

Trúc Chi (t/h)