Văn hoá

Diễn viên Cát Phượng nói về việc Hoài Linh tái xuất showbiz

Việc nghệ sĩ Hoài Linh tái xuất showbiz với vở kịch “Lạc giữa biển người”, sau thời gian im hơi lặng tiếng, khiến nhiều người hâm mộ phấn khích.

Mới đây, trên tràn cá nhân diễn viên Cát Phượng cũng đã không dấu được cảm xúc khi hay tin nghệ sĩ Hoài Linh trở lại sân khấu.

Chị bày tỏ: “Một sự vui mừng cho khán giả yêu thương anh (PV- nghệ sĩ Hoài Linh).

Một sự kết hợp với Việt Hương thì vở diễn này chỉ có thể là xuất sắc”.

Cát Phượng vui mừng khi Hoài Linh tái xuất showbiz.

Được biết, ngày 7/1 tới đây vở kịch Lạc giữa biển người - đây là sản phẩm của Hội sân khấu Tp.HCM sẽ chính thức ra mắt. Trong vở diễn này ngoài sự góp mặt của nghệ sĩ Hoài Linh còn có Việt Hương, Khương Ngọc, Hồng Trang… Hiện khán giả đang rất háo hức trước sự trở lại của Hoài Linh sau thời gian im lặng và không xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng vì ồn ào từ thiện.

Trước đó, liên quan đến câu chuyện của nghệ sĩ Hoài Linh, vốn là người em thân thiết với nam danh hài, khi lùm xùm xảy ra nghệ sĩ Cát Phượng cũng đã có nhiều động thái đáng chú ý để bảo vệ "đàn anh". Đến lúc nghệ sĩ Hoài Linh đăng tải một video kéo dài gần 50 phút vào đầu tháng 6/2021, lên tiếng về những lùm xùm xoay quanh việc chậm chuyển hơn 14 tỷ đồng tiền từ thiện cho đồng bào miền Trung, diễn viên Cát Phượng cũng cho biết bản thân bật khóc khi xem Hoài Linh giải trình.

Cát Phượng từng nhiều lần lên tiếng bênh vực Hoài Linh. (Ảnh FBNV).

Nữ diễn viên viết trên trang cá nhân: "Thương anh lắm! Anh giải trình đến đâu, Cát đây khóc đến đó vì Cát quá biết thời gian đó anh mổ, xạ trị và cách ly như thế nào. Nhưng thời điểm đó anh không cho em nói ra nên em cũng không dám nói ra với ai. Vì tính của anh không muốn mọi người lo. Thời gian qua anh đã suy sụp tinh thần nhiều vì quá nhiều biến cố ập đến với anh.

Anh nghỉ ngơi và dưỡng sức đi anh, đừng quan tâm thế sự và miệng đời chửi nữa. Rồi mọi người sẽ hiểu và thông cảm cho anh thôi. Em chúc anh thật nhiều sức khoẻ, nhiều sức khoẻ nghe anh. Anh vững vàng anh nhé!".

Quốc Tiệp