Ngôi sao

Diễn viên 4 đời chồng Hoàng Yến: "Người như NSƯT Trung Anh rất đáng để yêu"

Trong Phim về nhà đi con, NSƯT Trung Anh vào vai ông Sơn rất "ngọt", bên cạnh đó nhân vật cô Xuyến do diễn viên Hoàng Yến cũng là một điểm nhấn của phim. Tại sự kiện tối 13/7, hai diễn viên không ngần ngại thể hiện tình cảm khiến khán giả thích thú.

Chia sẻ về phim Về nhà đi con, diễn viên Hoàng Yến cho hay:"Phim đang hot kinh khủng khiếp. Bản thân tôi, đôi khi nghĩ đến thành công của vai diễn này - tôi cũng rất hạnh phúc. Tôi cũng tin là tất cả những việc mình làm, mình xứng đáng được nhưng không nghĩ hiệu ứng lớn đến như vậy. Bây giờ ra đường người ta quên mất gọi tên tôi rồi, người ta chỉ gọi là cô Xuyến thôi. Nhiều khán giả xem phim là chỉ chờ cô Xuyến xuất hiện thôi. Họ còn nói là "cô Xuyến ơi, cô xuất hiện nhanh lên không thì ông Sơn đi lấy cô bán hoa bây giờ" - nữ diễn viên hóm hỉnh.

Tối 13/7, NSƯT Trung Anh gây bất ngờ khi xuất hiện tại sự kiện mừng công ty ra sản phẩm mới của diễn viên Hoàng Yến. "Ông Sơn" ôm chầm lấy "bà Xuyến" trong sự phấn khích của các khách mời. Họ quen biết nhau từ lâu nhưng đến Về nhà đi con mới lần đầu đóng chung.

Trong phim Về nhà đi con, diễn viên Hoàng Yến vào vai bà Xuyến - người phụ nữ trải qua 4 đời chồng và phải lòng sự chân phương, đứng đắn ở người đàn ông goá vợ là ông Sơn do NSƯT Trung Anh đóng. Nhân vật của diễn viên Hoàng Yến mang đến nhiều tiếng cười cho người xem với những câu thoại và tình huống hài hước. 

Có mặt ông xã tại sự kiện nhưng Hoàng Yến vẫn thoải mái tựa vai tình cảm bên NSƯT Trung Anh. Nữ diễn viên chia sẻ, chồng cô vốn là người rất hay ghen để thể hiện sự sở hữu nhưng luôn tin tưởng vợ tuyệt đối. Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Hoàng Yến cho hay: "Ngoài đời, NSƯT Trung Anh là một người hiền lành, chân thật. Người như anh ấy rất đáng để yêu".

Diễn viên Hoàng Kim Ngọc - người thủ vai Uyên - tình địch của Huệ trong Về nhà đi con cũng có mặt để ủng hộ diễn viên Hoàng Yến. Cô vui vẻ hội ngộ NSƯT Anh. Ở ngoài đời, Hoàng Kim Ngọc cũng gọi nghệ sĩ là bố giống như những diễn viên khác trong đoàn.

Hoàng Kim Ngọc sở hữu vẻ đẹp hiện đại, cá tính. Cô được nhiều vị khách mời có mặt tại sự kiện nhận xét trông xinh hơn trong phim.

Nhờ hiệu ứng của vai "ông Sơn" trong Về nhà đi con, NSƯT Trung Anh được rất nhiều người yêu thích. Tại sự kiện, khán giả xin chụp ảnh cùng ông không lúc nào ngớt.

Sau 3 lần đổ vỡ, Hoàng Yến tìm thấy bến bờ hạnh phúc bên ông xã kém 3 tuổi tên là Cao Thắng. Trước khi đến với nhau, Hoàng Yến đã có 2 con gái riêng trong khi Cao Thắng có 1 trai riêng. Họ kết hôn hồi tháng 10/2016 và đón con gái chung chào đời tháng 8/2017. Cô bé được bố mẹ đặt tên ở nhà là Mầm.

Nghệ sĩ hài Chiến Thắng cũng có mặt tại sự kiện để chúc mừng Hoàng Yến.

MC Danh Tùng đảm nhận vai trò dẫn dắt sự kiện.

NSƯT Hồng Liên, ca sĩ Huy Cường vui mừng trước những thành công và hạnh phúc mà đàn em là diễn viên Hoàng Yến đang có.